Thông Tin Tuyển Dụng
Trưởng phòng Marketing
Cấp bậc | Quản lý |
Lương | $ Trên 30,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 30/11/2024 |
Ngành nghề | Tiếp thị / Marketing , Tiếp thị trực tuyến , Dược phẩm |
Kinh nghiệm | Trên 10 Năm |
1. Hoạch định, xây dựng chiến lược Marketing cho thương hiệu Công ty:
2. Hoạch định và tổ chức triển khai các chiến lược quảng bá sản phẩm, dịch vụ của Công ty:
Lập kế hoạch, mục tiêu, ngân sách tổ chức quảng bá sản phẩm trên các kênh truyền thống (nhà thuốc, cửa hàng, siêu thị,…) và Digital Marketing (Social, E-comm, website,…, báo chí, báo đài).
Tổ chức hoạt động trading marketing tại điểm bán giúp Đại lý/Khách hàng tăng trưởng kinh doanh.
Đại diện công ty làm việc với các cơ ban ngành truyền thông báo chí, quảng bá sản phẩm trên mọi nền tảng.
Thực hiện đánh giá đo lường, đề xuất cải tiến hoạt động quảng bá sản phẩm, dịch vụ các lĩnh vực của công ty.
3. Nghiên cứu thị trường & Phát triển thương hiệu, sản phẩm mới :
Lập kế hoạch, tổ chức triển khai, giám sát đo lường, báo cáo nghiên cứu thị trường về bệnh học, sức khỏe, sản phẩm/dịch vụ, độ lớn, nhu cầu, giá, kênh phân phối,…
Xây dựng chiến lược phát triển sản phẩm, dịch vụ mới hàng năm.
Thực hiện đo lường, đánh giá và đề xuất giải pháp đưa sản phẩm/dịch vụ mới ra thị trường.
Báo cáo nghiên cứu thị trường định kỳ quý, năm theo từng loại nghiên cứu.
4. Quản trị trải nghiệm khách hàng, phát triển khách hàng/ đối tác:
Hoạch định chiến lược cho hành trình trải nghiệm khách hàng.
Tổ chức định kỳ khảo sát nhu cầu và mức độ thỏa mãn của các nhóm đối tượng khách hàng.
Xây dựng, triển khai và quản lý chính sách khách hàng.
Tổ chức hội nghị khách hàng hàng năm.
Đo lường tất cả chỉ số nhu cầu và thỏa mãn các nhóm đối tượng khách hàng.
5. Quản trị truyền thông, xử lý khủng hoảng truyền thông:
Quản trị thông tin truyền thông, thông cáo báo chí, quản lý nội dung trên tất cả phương tiện thông tin đại chúng, nền tảng digital và social.
Xây dựng kế hoạch truyền thông gia tăng độ phủ, độ nhận diện thương hiệu.
Xây dựng phương án xử lý khủng hoảng truyền thông.
Hoạch định và tổ chức thực hiện các hoạt động truyền thông cho đối tác, khách hàng.
6. Quản trị đội ngũ, quản trị nguồn lực:
Tuyển dụng, đào tạo, phân công công việc, đánh giá hiệu quả công việc của đội ngũ nhân sự phòng ban.
Kế hoạch phát triển đội ngũ nhân sự kế thừa.
Kế hoạch phát triển đội ngũ là nguồn lực xã hội để tối ưu ngân sách Mar.
Xây dựng hệ thống hạn mục chất lượng phòng ban theo tiêu chuẩn chất lượng công ty ban hành.
Yêu cầu Trình độ/ Chuyên môn
- Trình độ: Đại học, Cao học.
- Ngoại ngữ: giỏi
- Chuyên ngành Marketing tổng hợp: branding, trading, digital; thành thạo các công cụ và xu hướng Marketing.
- Có kinh nghiệm về xây dựng thương hiệu là lợi thế.
- Thành thạo kỹ năng văn phòng, thành thạo công cụ thiết kế là 1 lợi thế.
- Kinh nghiệm quản lý triển khai mọi hoạt động Marketing từ trên 10 năm;
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực dược, TP.BVSK
Yêu cầu về Kỹ năng:
- Tư duy chiến lược, tầm nhìn giỏi.
- Tư duy phân tích, sự sáng tạo, năng động.
- Kỹ năng giao tiếp và ngoại giao giỏi.
- Kỹ năng hoạch định, tổ chức, kiểm tra, giám sát, đánh giá giỏi.
- Tinh thần trách nhiệm cao.
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
- Có thể đi công tác.
Công ty phục vụ cơm trưa
Thưởng lễ tết, sinh nhật
Các công việc tương tự