Thông Tin Tuyển Dụng
Nhân viên Chăm sóc khách hàng Khu đô thị
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 10,000,000 - 17,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 26/12/2024 |
Ngành nghề | Tiếp thị / Marketing , Dịch vụ khách hàng , Bất động sản |
Kinh nghiệm | Trên 1 Năm |
- Tiếp nhận và xử lý các phàn nàn, khiếu nại của cư dân, khách thuê.
- Phân loại đối tượng khách hàng, trực tiếp xử lý hoặc phối hợp với các bộ phận liên quan giải đáp thắc mắc của khách hàng.
- Cung cấp thông tin, tư vấn khách thuê, cư dân về mọi quy định, nội quy chính sách của KĐT.
- Tham gia nghiệm thu - bàn giao căn hộ, đất, mặt bằng với các bên liên quan.
- Tiếp nhận thông tin về sai phạm trong quá trình thi công của cư dân, khách thuê và làm việc, nhắc nhở, ghi nhận biên bản, đề xuất xử phạt theo quy định.
- Hướng dẫn cư dân, khách thuê về các thủ tục theo quy định của tập đoàn.
- Kiểm soát chất lượng dịch vụ cung cấp cho cư dân, khách hàng, phát hiện vấn đề và đưa ra giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Phối hợp với kế toán để báo cáo công nợ, và thu hồi công nợ của cư dân, khách thuê.
- Theo dõi hợp đồng, làm thủ tục gia hạn hoặc thanh lý hợp đồng đối với khách thuê lâu dài hoặc khách thuê sự kiện, khách sử dụng tiện ích.
- Trình lãnh đạo về chính sách cho thuê và khai thác kinh doanh các tiện ích. Phối hợp các bên liên quan quản lý tối ưu tiện ích, nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Kiểm soát thực hiện các tiêu chuẩn, hình ảnh, diện mạo KĐT phối hợp các bên liên quan xử lý.
- Phân tích, đánh giá hiện trạng đưa ra các đề xuất, kiến nghị nâng cao chất lượng dịch vụ, cải thiện hình ảnh tập đoàn.
- Thực hiện báo cáo công việc theo quy định và khi có sự vụ.
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp/BLĐ
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có kiến thức liên quan đến ngành Dịch vụ, thương mại, bán lẻ, khách sạn, Quản lý bất động sản trong lĩnh vực CSKH, Lễ tân.
- Ngoại hình ưa nhìn, trách nhiệm, tận tâm, thân thiện, kiên nhẫn, khéo léo, chủ động trong công việc.
- Có khả năng trình bày, thuyết phục, xử lý tình huống tốt;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint …).
- Năng động, trung thực ham học hỏi.
- Chịu được áp lực công việc cao.
Các công việc tương tự