Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Công ty TNHH Biogroup Vietnam được thành lập năm 2017, chuyên phân phối và dịch vụ kỹ thuật các giải pháp sinh học cho các khách hàng tại Việt nam.
Hiện tại, Biogroup Vietnam là doanh nghiệp SME, tăng trưởng liên tục qua các năm, tập trung phát triển chuyên sâu trong phân phối và dịch vụ kỹ thuật các thiết bị, vật tư phòng lab Life sciences ở một số phân khúc thị trường ngách (chuyên môn sâu), lĩnh vực mà chúng tôi có nhiều kinh nghiệm và đam mê phục vụ khách hàng.
Chúng tôi cung cấp chế độ lương thưởng cạnh tranh, chế độ thưởng hàng năm, chăm sóc sức khỏe và nhiều chế độ phúc lợi cho nhân viên.
Trưởng phòng dịch vụ kỹ thuật (DVKT) sẽ quản lý mọi khía cạnh của việc cung cấp và quản lý dịch vụ kỹ thuật cho khách hàng của công ty tại thị trường Việt nam. Vai trò này đòi hỏi sự hiểu biết sâu sắc về các quy trình kinh doanh, hoạt động phòng lab, công nghệ thiết bị và quản lý quan hệ khách hàng. Trưởng phòng DVKT sẽ triển khai thành công và hỗ trợ các DVKT, đồng thời thúc đẩy sự hài lòng của khách hàng. Trưởng phòng DVKT cũng sẽ hợp tác với phòng kinh doanh để phát triển kinh doanh của công ty.
TRÁCH NHIỆM CHÍNH:
1. Quản lý nhóm cung cấp dịch vụ kỹ thuật:
Dẫn dắt việc cung cấp DVKT, đảm bảo tuân thủ các thỏa thuận về mức dịch vụ và kỳ vọng của khách hàng.
Triển khai các DVKT và đem lại sự hài lòng của khách hàng
Hợp tác chặt chẽ với các nhóm kinh doanh và QLSP, để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
Thúc đẩy phát triển và cải thiện các dịch vụ cung cấp, phù hợp với nhu cầu thị trường và yêu cầu của khách hàng.
Đảm bảo thực hiện DVKT theo quy trình, theo kế hoạch kinh doanh của công ty.
2. Quản lý quan hệ khách hàng:
Xây dựng và phát triển mối quan hệ tích cực với các khách hàng chủ chốt của công ty, đóng vai trò là đầu mối liên hệ chính cho các vấn đề và thảo luận liên quan đến DVKT.
Hiểu rõ nhu cầu và vấn đề của khách hàng, điều chỉnh các dịch vụ và giải pháp để đáp ứng nhu cầu của họ.
Tiến hành các cuộc thăm viếng thường xuyên với khách hàng để đánh giá hiệu suất dịch vụ, giải quyết các mối quan tâm và tìm cơ hội cung cấp thêm các dịch vụ gia tăng cho khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp cử nhân hoặc thạc sĩ ngành kỹ thuật y sinh/ điện tử y sinh hoặc vận hành thiết bị hoặc CNSH.
Có kinh nghiệm làm việc DVKT trên 5 năm, có kinh nghiệm quản lý nhóm DVKT ở công ty kinh doanh và phân phối thiết bị là một lợi thế.
Kỹ năng giải quyết vấn đề.
Có định hướng dịch vụ khách hàng và khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng.
Làm việc tại Quận 6, TP. HCM.
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
CÔNG TY TNHH BIOGROUP VIETNAM
Thông tin khác
Bằng cấp:
Đại học
Giới tính:
Nam
Phụ cấp khác: Theo chính sách minh bạch và khác biệt của công ty.
Thời gian thử việc: 90 ngày
Cơ hội huấn luyện: Có cơ hội được đào tạo, hướng dẫn làm việc.
Độ tuổi:
30 - 45
Thời gian làm việc: 8 giờ/ ngày & 5 ngày/ tuần.
Đồng nghiệp: Thân thiện, nhiệt tình.
Phúc lợi: Theo chính sách minh bạch và khác biệt của công ty.
Ngày nghỉ: Theo luật lao động của Việt nam và theo thâm niên làm việc tại công ty.