Xây dựng kế hoạch, triển khai, theo dõi và báo cáo các Chương trình Trade Marketing hiệu quả theo mục tiêu của từng giai đoạn. Phân tích thị trường và sản phẩm, đối thủ cạnh tranh, quảng bá thương hiệu trên các phương tiện: Facebook, Webside, Instagram, zalo, ticktok,...
Tổ chức lực lượng phát triển thị trường mới thông qua các nguồn lực sẵn có kết hợp nguồn lực tự xây dựng nhằm mở rộng thị trường nhanh nhất theo yêu cầu của Ban Giám đốc
Phối hợp, hỗ trợ các bộ phận, phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ, hiệu quả của các Chương trình có liên quan đến bộ phận Trade Marketing
Thực hiện Báo cáo định kỳ hoặc theo yêu cầu của từng dự án.
Xây dựng quy trình nghiệp vụ Trade Marketing
Phát triển và thực hiện các chiến lược tiếp thị thương mại để thúc đẩy doanh số bán hàng và tăng trưởng thị phần trong ngành thời trang.
Quản lý và giám sát các chiến dịch tiếp thị tại điểm bán (POSM), chương trình khuyến mãi, và sự kiện quảng bá sản phẩm.
Quản lý ngân sách tiếp thị thương mại và đảm bảo chi tiêu hiệu quả.
Làm mảng trage, online, ofilne
Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban GĐ.
Yêu Cầu Công Việc
Giới tính NỮ
Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh doanh, Marketing
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Trade Marketing, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành thời trang hoặc hàng tiêu dùng nhanh (FMCG).
Hiểu biết về việc triển khai, thực hiện các hoạt động tại điểm bán
Kỹ năng phân tích, hoạch định, tổ chức quản lý công việc, quản lý thời gian, kỹ năng lập kế hoạch, báo cáo