Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Tiếp nhận và giải đáp thông tin, hỗ trợ xử lý các yêu cầu của khách hàng qua Tổng đài và qua đơn hàng trên website: Hasaki.vn;
Chuyển các yêu cầu của khách hàng ngoài khả năng xử lý cho bộ phận phụ trách giải quyết, theo dõi kết quả đến khi hoàn tất và phản hồi cho khách hàng;
Đảm bảo các yêu cầu của khách hàng được thực hiện và phản hồi nhanh chóng, chính xác, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
2.Phản hồi/ ghi nhận thông tin khách hàng:
Lắng nghe những chia sẻ, phản ánh từ khách hàng để hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng;
Phản hồi khách hàng qua các kênh: facebook, zalo, và các kênh bán hàng online.
3.Khác:
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của ban quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, mỹ phẩm, bán lẻ);
Có kiến thức/ bằng cấp về da, dược, dược mỹ phẩm là một điểm cộng;
Khả năng làm việc độc lập và giải quyết nhanh các tình huống sự cố phát sinh;
Liêm chính, trung thực.
Thời gian làm việc:xoay ca từ Thứ 2 - CN (4 ngày nghỉ/ tháng):
Ca 1: 8h đến 16h
Ca 2: 14h đến 22h
Ca 3: 10h đến 18h
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
694 Đường Âu Cơ, phường 13, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Thông tin khác
Bằng cấp:
Cao đẳng
Giới tính:
Nữ
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Phúc lợi:
- Thu nhập: 7 triệu – 10 triệu;
- Phụ cấp cơm trưa. Thưởng tháng 13 và các phúc lợi khác theo quy định Công ty;
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ Luật lao động;
- Được làm việc trong môi trường năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến;
- Được cung cấp thiết bị làm việc.