Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    1 - 3 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    13/04/2025

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Thực hiện các quy trình vận hành của Ecommerce (Theo dõi, kiểm tra, xử lý đơn hàng, kiểm tra quy trình đóng gói hàng hoá, đối tác vận chuyển...)

- Xử lý nhanh chóng các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng và trải nghiệm khách hàng.

- Hỗ trợ nhanh chóng các yêu cầu phát sinh về việc điều chỉnh đơn hàng hoặc sự cố liên quan đến vận hàng Ecommerce từ nhóm Sale Online & CS.

- Theo dõi và kiểm tra tiến độ xử lý đơn hàng nhằm đảm bảo chất lượng và thời gian tối ưu nhất.

- Theo dõi và kiểm soát các vật tư cho việc đóng gói và giao vận hàng hoá nhằm đảm bảo tối ưu chi phí vận hành.

- Xây dựng các mốc thời gian và cập nhật cho các bên liên quan để thiết lập/quản lý tiêu chuẩn xử lý đơn hàng, trả hàng và giao hàng.

- Phối hợp chặt chẽ với nhóm Sale Online & CS, Ecommerce Coordinator, Online Brands để cải thiện quy trình vận hành Ecommerce và trải nghiệm của khách hàng.

- Báo cáo các thông tin về chỉ số vận hành theo định kỳ (ngày, tháng, năm) cho cấp trên

- Thực hiện các công việc, hỗ trợ khác khi cần theo điều động của cấp trên.

- Báo cáo trực tiếp cho Ecommerce Operation Manager.

Yêu Cầu Công Việc

-        1-2 năm kinh nghiệm làm việc tại các sàn thương mại điện tử.

-        Kỹ năng MS office

-        Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm

-        Có điểm mạnh trong việc học hỏi và tiếp thu các hệ thống mới hoặc các quy trình do công ty đề ra.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback