Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Tham khảo, khảo sát thị trường, phân tích báo cáo hành vi khách hàng đề xuất phương án triển khai đạt hiệu quả.
Xây dựng các biểu mẫu, quy trình, quy định liên quan đến nghiệp vụ chăm sóc khách hàng sau bán.
Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng theo kế hoạch đã được lập ra hàng tháng, quý, năm nhằm gia tăng sự trung thành, và gắn kết khách hàng với các sản phẩm của ngân hàng.
Liên kết đối tác triển khai các hoạt động ưu đãi cho khách hàng sử dụng các sản phẩm ngân hàng.
Tham gia các dự án cải tiến phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán.
Tổ chức thực hiện, triển khai các kế hoạch công việc đã được phê duyệt; đề xuất điều chỉnh kế hoạch công việc cho phù hợp với mục tiêu, khả năng từng thời kỳ.
Phối hợp, hợp tác với các đơn vị, cá nhân trong và ngoài SeABank để thực thi các nhiệm vụ được giao nhằm mục đích quản lý hiệu quả một, một số sản phẩm của KHCN: thẻ, ebank,…
Tổ chức đào tạo/đào tạo/giải đáp về chuyên môn, nghiệp vụ liên quan đến một, một số chính sách dịch vụ quản lý và chăm sóc khách hàng sau bán KHCN cho các cá nhân, đơn vị cần hỗ trợ.
Xây dựng các báo cáo, kiểm định, đánh giá và đề xuất các giải pháp để đảm bảo hiệu quả các chương trình, chính sách dịch vụ quản lý và chăm sóc sau bán KHCN.
Thực hiện/phối hợp thực hiện các công việc liên quan đến các báo cáo quản trị/báo cáo cho các đơn vị bên trong và bên ngoài SeABank theo yêu cầu cụ thể.
Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Marketing.
Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm phát triển dịch vụ và chăm sóc Khách hàng cá nhân; hoặc 3 năm kinh nghiệm marketing/hỗ trợ khách hàng/kinh doanh lĩnh vực ngân hàng.
Có khả năng sử dụng tiếng Anh ở mức cơ bản trong công việc.
Cam kết và tâm huyết, có ý thức trách nhiệm và chủ động với công việc.