26/12/2024
Tiếp thị / Marketing , Bán hàng / Kinh doanh , Tiếp thị trực tuyến
Nhân viên chính thức
12 Tr - 15 Tr VND
2 - 3 Năm
Nhân viên
24/01/2025
- Quản lý và phát tiển trên các sàn thương mại điện tử bao gồm: Shoppe, Lazada, Tiki, Tiktok Shop... (Chủ yếu là Shoppe)
- Tối ưu các chương trình Marketing nội sàn: Quảng cáo, Affiliate, Xu của shop, Video,...
- Quản lý vận hành livestream
- Đăng và seeding sản phẩm mới theo đúng tiêu chuẩn.
- Đăng ký Sản phẩm/ Voucher tham gia chương trình khuyến mại của sàn
- Làm việc với KAM: Đăng ký sản phẩm flashsale, sản phẩm hiển thị trang ngành hàng, lịch boost live,...
- Chuẩn bị và triển khai Campaign bán hàng trên sàn thương mại điện tử phù hợp với chiến dịch Marketing của công ty.
- Liên tục cập nhật các chính sách, chương trình mới của sàn Thương mại điện tử để áp dụng.
- Lập báo cáo và phân tích các chỉ số của sàn thương mại điện tử.
- Nghiên cứu, đề xuất các phương án phát triển sàn TMĐT.
- Thực hiện các công việc khác liên quan theo sự phân công của cấp trên.v
- Trình độ học vấn : Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan tới Thương mại điện tử, Marketing,...
- Có kiến thức chuyên môn về quản lý sàn thương mại điện tử
- Có khả năng phân tích dữ liệu và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch.
- Có kỹ năng quản lý và giao tiếp tốt
- Chăm chỉ, nhanh nhẹn, cẩn thận tận tâm trong công việc
Các công việc tương tự