Thông Tin Tuyển Dụng
Marketing Manager
Cấp bậc | Trưởng nhóm / Giám sát |
Lương | $ 15,000,000 - 25,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 22/09/2024 |
Ngành nghề | Tiếp thị / Marketing , Tiếp thị trực tuyến , Quản lý điều hành |
Kinh nghiệm | 3 - 5 Năm |
24/08/2024
Tiếp thị / Marketing , Tiếp thị trực tuyến , Quản lý điều hành
Nhân viên chính thức
15 Tr - 25 Tr VND
3 - 5 Năm
Trưởng nhóm / Giám sát
22/09/2024
1. Phát triển các kênh truyền thông:
· Lập kế hoạch/chiến dịch quảng cáo trực tuyến thông qua các kênh: Facebook, Google... và đảm bảo lượt subcribes của khách hàng;
· Giám sát và tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo, tối ưu giá thành và tỷ lệ chuyển đổi data;
· Nghiên cứu và cập nhật công nghệ mới, thuật toán và mẹo của các kênh quảng cáo;
· Phát triển và thử nghiệm các kênh Marketing mới (cả trực tuyến và ngoại tuyến);
· Quản lý chất lượng các kênh trực tuyến của công ty.
2. Quản lý phòng Marketing:
· Quản lý đội nhóm;
· Đào tạo và hỗ trợ phát triển nhân sự mới trong team Marketing;
· Quản lý và xây dựng hệ thống báo cáo theo chiến dịch, tháng/quý/năm.
3. Phát triển và triển khai các hoạt động Marketing:
· Lập kế hoạch marketing - truyền thông tích hợp hàng tháng, hàng quý, hàng năm để đạt mục tiêu doanh thu của công ty và chi nhánh;
· Quản lý việc triển khai các hoạt động marketing của công ty và các thành viên trong đội nhóm;
· Hỗ trợ nghiên cứu và lập kế hoạch, triển khai các hoạt động marketing (trực tuyến và ngoại tuyến) để tăng doanh thu tại các chi nhánh;
· Quản lý, xây dựng và thực hiện các kế hoạch nội dung trên các kênh truyền thông, phát triển nhận diện thương hiệu, tăng tương tác với khách hàng trên các kênh;
· Quản lý và triển khai các hoạt động liên quan đến hoạt động xã hội, chương trình tài trợ, nội dung, bài viết, để nâng cao và cải thiện hình ảnh của công ty trong cộng đồng;
· Quản lý và thực hiện các kế hoạch nội dung/bài viết trên các nền tảng sở hữu (website, fanpage, YouTube, email, ...), theo dõi và phân tích các chỉ số truyền thông.
4. Tìm kiếm dữ liệu tiềm năng và kết nối các đối tác:
· Lập kế hoạch hàng tháng để tìm kiếm và đảm bảo lượng dữ liệu tiềm năng được giao cho đội ngũ bán hàng xử lý và tạo doanh thu cho công ty;
· Duy trì kết nối hàng tháng với các đối tác tiềm năng có cùng tệp khách hàng với công ty để trao đổi dữ liệu hoặc làm marketing chéo.
5. Quản lý và phối hợp các hoạt động ngoại khóa:
· Duy trì kết nối hàng tháng với ít nhất 10 câu lạc bộ và dự án xã hội để mở rộng cơ hội hoạt động ngoại khóa cho học sinh du học, tăng cường lợi thế cạnh tranh của hồ sơ.
QUYỀN LỢI:
Đ/C: Lô 01, LK02, ngõ 90 Nguyễn Tuân, P. Thanh Xuân Trung, Q. Thanh Xuân, TP Hà Nội
Các công việc tương tự