Thông Tin Tuyển Dụng
Nhân viên Chăm sóc Khách hàng _ Mảng Ứng dụng số
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 30/01/2025 |
Ngành nghề | Tiếp thị trực tuyến , Dịch vụ khách hàng , Giáo dục / Đào tạo |
Kinh nghiệm | 1 - 2 Năm |
21/01/2025
Tiếp thị trực tuyến , Dịch vụ khách hàng , Giáo dục / Đào tạo
Nhân viên chính thức
Cạnh tranh
1 - 2 Năm
Nhân viên
30/01/2025
- Nắm rõ kiến thức về các sản phẩm mới, về các chương trình marketing, chương trình khuyến mãi, chương trình chăm sóc khách hàng mới của công ty, về các thông tin mới trong nội bộ tập đoàn.
- Trải nghiệm các tính năng mới, các sản phẩm mới, cập nhật và xử lý toàn bộ yêu cầu của khách hàng thành ticket vào hệ thống chăm sóc khách hàng.
- Ghi nhận, phân loại cập nhật và quản lý thông tin data khách hàng từ các kênh (Fanpage, Zalo OA, Livechat, Hotline, Email, sàn TMĐT).
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để tư vấn, giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, phối hợp với team Dev để hỗ trợ khách hàng thanh toán, cài đặt, sử dụng thành công phần mềm và sửa chữa lỗi trong quá trình sử dụng.
- Thu thập ý kiến phản hồi của khách hàng về sản phẩm, về chất lượng dịch vụ và chuyển đến các bộ phận liên quan xử lý, ghi nhận những khó khăn trong công việc và đề xuất hướng cải tiến.
- Thực hiện báo cáo số liệu và thông tin theo yêu cầu của trưởng bộ phận và các công việc, dự án khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Bằng cấp:
Kiến thức chuyên môn:
Kiến thức bổ trợ:
Kỹ năng cần có:
Kinh nghiệm:
Các công việc tương tự