Thông Tin Tuyển Dụng
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 06/01/2025 |
Ngành nghề | Bán lẻ / Bán sỉ , Dịch vụ khách hàng , Bán hàng / Kinh doanh |
Kinh nghiệm | Trên 3 Năm |
08/12/2024
Bán lẻ / Bán sỉ , Dịch vụ khách hàng , Bán hàng / Kinh doanh
Nhân viên chính thức
Cạnh tranh
Trên 3 Năm
Nhân viên
06/01/2025
02 Nhân Viên Nữ Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc:
- Liên hệ với khách hàng nhắc bảo dưỡng định kỳ, nhắc phát sinh, nhận lịch hẹn, gọi mời KH tham gia các chương trình do Dịch vụ tổ chức.
- Khảo sát ý kiến khách hàng.
- Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng.
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc và xúc tiến hoạt động dịch vụ, bán hàng.
- Báo cáo công việc theo quy trình tại công ty.
+ Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ít nhất 03 năm
+ Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
+ Thành thạo vi tính văn phòng, đặc biệt là giỏi excel.
+ Giọng nói dễ nghe; Có kỹ năng tư vấn, tiếp nhận và giải quyết vấn đề tốt.
Các công việc tương tự