Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Liên lạc khách và đơn vị vận chuyển xúc tiến giao hàng nhanh nhất cho khách.
Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm và hướng dẫn khách mua hàng.
Tiếp nhận thông tin qua hotline, tin nhắn… làm rõ vấn đề, yêu cầu, quan điểm của khách hàng để tiến hành giải quyết, tư vấn, giải đáp kịp thời cho khách hàng đảm bảo quyền lợi cho khách hàng nhanh và hiệu quả.
Làm rõ vấn đề khách chưa hài lòng về sản phẩm và dịch vụ để hỗ trợ khách hàng và tổng hợp ý kiến vào quy trình cải tiến chất lượng.
Thực hiện giải quyết các khiếu nại từ khách hàng đảm bảo chính xác và công bằng, xử lý được vấn đế của khách hàng.
Cập nhật quy trình vận hành khi có thay đổi.
Học và cập nhật thường xuyên các kiến thức, thông tin mới về sản phẩm của công ty, kỹ năng, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
Kiến thức: - Hiểu quy trình vận hành đơn ở các đơn vị vận chuyển - Am hiểu vị trí vùng miền, các tỉnh thành Việt Nam - Có kiến thức về dịch vụ khách hàng
Kỹ năng: - Kỹ năng giao tiếp và lắng nghe - Từng sử dụng tốt 2/5 phần mềm các hãng vận chuyển - Thành thạo phần mềm bán hàng, quản lý đơn hàng - Có kỹ năng giải quyết vấn đề - Thành thạo sử dụng file trong google drive
Khả năng: - Khả năng tương tác đạt 100-150 khách hàng/ngày - Khả năng đàm phán, thuyết phục tốt (có thành tích trong thuyết phục)
Các đặc điểm khác: - Nữ tuổi từ 22 - 30, phát âm rõ ràng, diễn đạt tốt. - Kinh nghiệm dịch vụ khách hàng/chăm sóc khách hàng >6 tháng - Tính cách nhiệt tình, kiên trì, lắng nghe
Địa điểm làm việc
Hà Nội
VTC Online Building, Đường Tam Trinh, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội