Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Đối chiếu các đơn đặt hàng và yêu cầu mua hàng để đặt hàng nguyên vật liệu, hàng hóa và vật tư, sau đó gửi cho bộ phận yêu cầu
Tương tác tốt, xây dựng mối quan hệ với các nhà cung cấp trong và ngoài nước
Thực hiện đúng quy trình mua hàng
Nhận và đánh giá chất lượng hàng hoá, xử lý theo quy định của công ty với trường hợp hàng không như hàng mẫu, không tuân theo hợp đồng, hư hỏng, không đúng số lượng,...
Nhận hoá đơn yêu cầu thanh toán từ nhà cung cấp.
Tạo và lưu trữ tất cả các báo cáo đơn hàng.
Quản lý mọi hoạt động mua hàng từ Trung Quốc, bao gồm RFP (Yêu cầu đề xuất).
Nghiên cứu và đánh giá các nhà cung cấp hiện tại và nhà cung cấp tiềm năng.
Đàm phán hợp đồng với nhà cung cấp, tập trung vào điều khoản có lợi cho công ty.
Tổ chức và cập nhật cơ sở dữ liệu của nhà cung cấp, thời gian giao hàng, hóa đơn và số lượng nguyên liệu, vật tư.
Làm việc với các thành viên trong nhóm mua hàng và bộ phận sản xuất để phát triển và điều chỉnh các kế hoạch mua hàng trong tương lai.
Phối hợp với các thành viên nhóm về hợp đồng, lập hóa đơn và các vấn đề tài chính khác.
Dịch văn bản, tài liệu liên quan
Yêu Cầu Công Việc
Thành thạo tiếng Trung (nghe, nói, đọc, đánh máy)
Kiến thức và hiểu biết vững chắc về quy trình, chính sách và hệ thống mua hàng.
Kinh nghiệm làm nhân viên mua hàng, nhân viên mua hàng tiếng Trung.
Kỹ năng máy tính thành thạo, bao gồm Microsoft Office, giao tiếp qua email, tìm kiếm thông tin, sử dụng phần mềm hỗ trợ công việc.
Kỹ năng giao tiếp bằng lời nói và bằng văn, có khả năng đàm phán và xử lý hợp đồng.
Có khả năng đa nhiệm, ưu tiên và quản lý thời gian hiệu quả.
Chú ý đến từng chi tiết.
Định hướng kinh doanh, có tầm nhìn, sắc sảo.
Có khả năng đưa ra quyết định trong môi trường có nhịp độ nhanh.
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
28/18/15-17 đường Lương Thế Vinh, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, Tp. HCM