Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Follow up and monitor testing request by applicant./Theo dõi và giám sát yêu cầu thí nghiệm của người yêu cầu.
Communicate and Co-operate with Customer and Lab to work procedure smoothly/ Giao tiếp và hợp tác với Khách hàng và Phòng thí nghiệm để làm việc theo quy trình một cách trôi chảy.
Review test application & prepare worksheet for lab section/Xem xét áp dụng thí nghiệm & chuẩn bị bảng tính cho phần thí nghiệm.
Distribute testing report to customers/ Gửi báo cáo thí nghiệm cho khách hàng.
Establish and maintain good relationship with customers./ Thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
Deal with complaints regarding the customer feedback./ Giải quyết các khiếu nại liên quan đến phản hồi của khách hàng.
Monitor testing job and progress/ Giám sát công việc kiểm thử và tiến độ.
Update client’s requirements./Cập nhật yêu cầu của khách hàng.
Cooperate with sales & finalization staffs for job proceeding./ Phối hợp với nhân viên kinh doanh & quyết toán để triển khai công việc.
Yêu Cầu Công Việc
At least 2-year working experience as Customer Service Executive, preferably from 3rd party labs/ Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng, lợi thế làm việc cho phòng kiểm nghiệm bên thứ 3
Graduated from University or College from Textile major or Chemistry back ground is better/Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Dệt hoặc Hóa trở lên
English: Reading Document, Writing, Listening and Speaking. Chinese language is an advantage/Tiếng Anh: Đọc hiểu tài liệu, viết và Nói. Có Tiếng Hoa là một lợi thế
Patient, hardworking, careful, honest/ Kiên nhẫn, chăm chỉ, cẩn thận, trung thực
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Lô II, 12 Đ. 19/5A, Tây Thạnh, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh