SL: 4
1. Phần công việc Kinh Doanh:
- Tư vấn, cung cấp cho Khách hàng Cá nhân/Doanh nghiệp các sản phẩm dịch vụ của ACB: Là đầu mối tiếp nhận nhu cầu, giới thiệu và tư vấn cho khách hàng về các SPDV của ACB; Hướng dẫn Khách hàng các thủ tục sử dụng SPDV của Ngân hàng.
- Phát triển Khách hàng mới, chăm sóc Khách hàng hiện hữu được phân công quản lý: Lập kế hoạch tìm kiếm và phát triển Khách hàng; Thực hiện các chính sách CSKH; Tiếp nhận và giải quyết những khó khăn, vướng mắc của Khàng hàng liên quan đến SPDV của ACB.
2. Phần công việc Vận Hành:
- Nghiệp vụ giao dịch tiền gửi: Thực hiện mở tài khoản thanh toán, tài khoản Tiền gửi tiết kiệm, tài khoản khác cho Khách hàng; Thực hiện các thủ tục cung ứng SPDV tiền gửi, dịch vụ thanh toán cho khách hàng; Quản lý, cung cấp thông tin giao dịch, lưu trữ hồ sơ của Khách hàng...
3. Công việc khác:
- Cập nhật thông tin quản lý quà khuyến mãi.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công.