Thông Tin Tuyển Dụng
Nhân viên chăm sóc khách hàng
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 8,000,000 - 13,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 01/12/2024 |
Ngành nghề | Bán hàng / Kinh doanh |
Kinh nghiệm | 1 - 3 Năm |
- Tiếp nhận thông tin, ý kiến, thắc mắc, khiếu nại,... của khách hàng khi đặt hàng, mua bán online trên trang thương mại điện tử của công ty qua kênh Call Inbound, Chat, Email...
- Trả lời, giải đáp khách hàng, chăm sóc khách hàng để quá trình đặt
- Hoàn đơn hàng diễn ra nhanh chóng, thông tin sản phẩm, cách thức mua, bán hàng, thao tác mua sắm dễ dàng
- Gọi điện thoại, chatbox, tư vấn, trả lời, hỗ trợ khách hàng tiềm năng
- Cung cấp trải nghiệm mua hàng mang đến sự hài lòng cho khách hàng
- Gửi các thông tin, chương trình khuyến mại đến với các khách hàng đã mua hàng
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý
- Kỹ năng giao tiếp tốt, cả bằng lời nói và viết (Ưu tiên có kinh nghiệm liên quan đến bán hàng trực tuyến, chăm sóc khách hàng)
- Sử dụng thành thạo máy tính: Word, Excel
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt
- Có tinh thần đồng đội, thái độ tích cực
- Nhanh nhẹn, khéo léo, bình tĩnh, kiên nhẫn
Các công việc tương tự