Mô tả Công việc
- Tiếp nhận các yêu cầu về tra cứu thông tin, đặt lịch hẹn thông qua việc nhận cuộc gọi, trò truyện trực tuyến, trả lời email, tin nhắn văn bản..., trên nền tảng/ứng dụng.
- Đáp ứng chỉ tiêu và năng suất đề ra của dự án
- Thực hiện thêm các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
* Thời gian làm việc: (chọn 1 ca làm việc phù hợp)
- Ca sáng 8H - 14H (6 ngày/ tuần, nghỉ 1 ngày)
- Ca chiều 14H - 20H (6 ngày/ tuần, nghỉ 1 ngày)
- Có thể làm tăng ca ngoài giờ khi được yêu cầu, làm lễ và tết Âm lịch.
* Thu nhập: 8 - 10 triệu (lương + phụ cấp) + thưởng dự án + phụ cấp ca chiều
* Địa điểm làm việc: Văn phòng quận 11 - Cao ốc Khải Hoàn - 624 Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11
Yêu Cầu Công Việc
- Tiếng Anh thành thạo (đọc, viết tốt)
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng từ 6 tháng
- Chăm chỉ nhiệt tình, hoạt bát, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Sử dụng vi tính văn phòng.