I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Quản lý phòng kinh doanh B2B: đạt mục tiêu tăng trưởng về doanh thu đề ra trong từng giai đoạn.
- Kênh phân phối triển khai: hệ thống đại lý online-offline, hệ thống đại lý Spa/Clinic/Phòng khám chuyên khoa da liễu & các bệnh viện
- Thiết kế và triển khai kế hoạch kinh doanh: các chương trình khuyến mãi, kế hoạch bán hàng, cạnh tranh ...
- Chăm sóc, thấu hiểu khách hàng: từ đó củng cố và phát triển gắn kết với khách hàng đồng thời tìm kiếm và mở rộng tệp khách hàng, kênh bán hàng mới.
- Thu thập, phân tích, bám sát thị trường: để phản ứng nhanh nhạy với sự thay đổi của thị trường đồng thời nhận thức toàn diện về sản phẩm cũng như tình hình cạnh tranh hiện tại.
- Theo dõi, báo cáo, phân tích tình hình bán hàng, công nợ từ đó đưa ra dự báo thực tế và đề xuất kế hoạch để cải thiện hiệu suất, kết quả kinh doanh.
- Phụ trách kết nối, trao đổi và phối hợp cùng các đại lý: để xây dựng, triển khai các kế hoạch bán hàng.
- Tham gia tuyển dụng, thiết lập mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của nhân viên kinh doanh.
- Phối hợp làm việc cùng các bộ phận khác trong công ty cùng thực hiện các chỉ đạo khác từ BGĐ
II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Nam/ Nữ: trên 25 tuổi
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH các khối ngành kinh doanh hoặc marketing.
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm các ngành hàng mỹ phẩm, ngành hàng dược mỹ phẩm hoặc liên quan.
- Có kinh nghiệm triển khai các hội thảo/event/workshop … ngành hàng làm đẹp
- Đặc biệt: kỹ năng đào tạo về sản phẩm cho đối tác chuyên sâu
- Trẻ trung, năng động, nhiệt tình
- Kỹ năng giao tiếp, quản lý công việc và giải quyết vấn đề tốt.
- Có tinh thần và trách nhiệm với công việc.
- Có kinh nghiệm quản lý và điều phối nhân sự trong team.
Các công việc tương tự