Thông Tin Tuyển Dụng
CATEGORY MANAGER (FASHION)
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 11/12/2024 |
Ngành nghề | Tiếp thị / Marketing , Bán hàng / Kinh doanh , Tiếp thị trực tuyến |
Kinh nghiệm | 3 - 5 Năm |
02/12/2024
Tiếp thị / Marketing , Bán hàng / Kinh doanh , Tiếp thị trực tuyến
Nhân viên chính thức
Cạnh tranh
3 - 5 Năm
Nhân viên
11/12/2024
Phát triển danh mục sản phẩm:
· Phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh để xác định xu hướng và cơ hội mới.
· Lập kế hoạch và triển khai chiến lược sản phẩm cho danh mục được phân công.
· Đảm bảo danh mục sản phẩm đa dạng, phong phú và phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
Quản lý nhà cung cấp:
· Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các nhà cung cấp hiện tại và tìm kiếm các nhà cung cấp tiềm năng mới.
· Đàm phán các điều khoản hợp đồng, giá cả, chương trình khuyến mãi và các điều kiện hợp tác khác.
· Đảm bảo các nhà cung cấp đáp ứng các tiêu chuẩn về chất lượng và dịch vụ của Soctrip.
Phân tích và báo cáo:
· Theo dõi và phân tích doanh số, lợi nhuận và các chỉ số hiệu quả khác của danh mục sản phẩm.
· Sử dụng dữ liệu để đưa ra các quyết định chiến lược và điều chỉnh kế hoạch khi cần thiết.
Chiến lược marketing và khuyến mãi:
· Phối hợp với đội ngũ marketing để phát triển các chiến dịch quảng cáo và khuyến mãi cho danh mục sản phẩm.
· Đánh giá hiệu quả của các chương trình khuyến mãi và điều chỉnh chiến lược khi cần thiết.
Quản lý tồn kho:
· Giám sát mức tồn kho và đảm bảo hàng hóa luôn có sẵn để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
· Làm việc với các bộ phận liên quan để tối ưu hóa quy trình bán hàng.
Quản lý đội ngũ nhân viên:
· Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên trong nhóm.
· Phân công công việc, đánh giá hiệu suất và định hướng phát triển nghề nghiệp cho các thành viên trong nhóm.
· Tạo động lực và xây dựng môi trường làm việc tích cực để tối đa hóa hiệu suất của đội ngũ.
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
Sử dụng tốt tiếng Anh và các công cụ văn phòng như Microsoft Office.
Kỹ năng:
· Kỹ năng phân tích và quản lý dữ liệu tốt.
· Kỹ năng đàm phán và xây dựng mối quan hệ.
· Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý thời gian hiệu quả.
· Khả năng làm việc dưới áp lực và quản lý nhiều dự án cùng lúc.
· Sử dụng tốt các công cụ văn phòng như Microsoft Office, đặc biệt là Excel.
· Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội ngũ.
Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự, ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thương mại điện tử hoặc bán lẻ.
Có kinh nghiệm quản lý đội ngũ.
Tư duy chiến lược và sáng tạo, chủ động và có tinh thần trách nhiệm cao.
Các chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định pháp luật
Cung cấp thiết bị nơi làm việc
Thưởng các ngày lễ: Sinh nhật, Hiếu hỉ, Trung thu, 30/4, 8/3, 20/10, 2/9... tuỳ tình hình kinh doanh công ty
Teambuilding, Tết tây, Tết ta,... Tuỳ hình hình kinh doanh
Tăng lương định kỳ tháng 4 hằng năm
Các công việc tương tự