Lương
10 Tr - 13 Tr VND
Kinh nghiệm
1 - 3
Năm
Cấp bậc
Nhân viên
Hết hạn nộp
31/12/2024
Phúc lợi
Chế độ bảo hiểm
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng bằng cách:
- Tiếp nhận và giải quyết các thắc mắc, yêu cầu, phản hồi của khách hàng về dịch vụ, sản phẩm của Công ty thông qua Call/Email/Chat.
-Hiểu rõ sản phẩm, quy trình nghiệp vụ theo tiêu chuẩn công ty để phục vụ khách hàng cách tốt nhất.
- Xử lý và/hoặc phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết khiếu nại của khách hàng một cách hiệu quả và khéo léo.
-Tham gia các dự án gọi ra để tìm hiểu về trải nghiệm của khách hàng từ đó nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
- Up selling (Tư vấn bán hàng).
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu công việc:
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm liên quan đến Dịch vụ chăm sóc khách hàng, Call Center.
- Kỹ năng giao tiếp tốt và rõ ràng.
- Có kinh nghiệm làm việc trong ngành y tế là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản.
- Linh hoạt với lịch làm việc/ca và sắp xếp công việc. Làm việc theo ca muộn (6h sáng - 11h tối, mỗi ca 8h làm việc + 1h nghĩ giữa ca).
- Sẵn sàng làm việc dịp lễ tết.
Phúc lợi:
- BHXH full lương.
- Bảo hiểm sức khỏe cá nhân.
- ....
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
414 - 416 - 418 - 420 Cao Thắng nối dài, Phường 12, Quận10, HCM
Thông tin khác
Bằng cấp:
Cao đẳng
Thời gian thử việc: 02 tháng
Độ tuổi:
18 - 30
Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần
Lương:
10 Tr - 13 Tr
VND