Thông Tin Tuyển Dụng
Dược Sĩ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 8,000,000 - 15,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 22/11/2024 |
Ngành nghề | Bán hàng / Kinh doanh , Dược phẩm , Y tế / Chăm sóc sức khỏe |
24/10/2024
Bán hàng / Kinh doanh , Dược phẩm , Y tế / Chăm sóc sức khỏe
Nhân viên chính thức
8 Tr - 15 Tr VND
Nhân viên
22/11/2024
- Tiếp nhận và quản lý dữ liệu khách hàng được phân công trên hệ thống phần mềm.
- Thực hiện các cuộc gọi ra chăm sóc khách hàng theo các chiến dịch thường xuyên và định kỳ
- Thu thập ý kiến, phản hồi của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ
- Tư vấn thuyết phục khách hàng tiếp tục sử dụng, gia hạn hoặc mua thêm các sản phẩm trong quá trình chăm sóc.
- Phối hợp với các bộ phận phòng ban liên quan giải quyết phản ánh khiếu nại của khách hàng
- Tiếp nhận và quản lý dữ liệu khách hàng được phân công trên hệ thống phần mềm.
- Làm các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
--> Địa chỉ làm việc :
Đối diện Tòa CT 5B- KĐT Xa La, Hà Đông, Hà Nội
Số 2 Vương Thừa Vũ, Thanh Xuân, Hà Nội
R4- Royal City - Thanh Xuân - Hà Nội
-Có Laptop cá nhân
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại
- Kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt
- Kỹ năng lắng nghe
- Kỹ năng quản lý cảm xúc
Quyền lợi:
· Miễn phí gửi xe tại Tòa nhà
· Môi trường làm việc năng động, cởi mở, cơ hội thăng tiến cao
· Con người trẻ, nhiệt huyết, ham học hỏi, cầu tiến
· Các chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định pháp luật
· Xét tăng lương định kỳ 1 lần/ năm dựa trên đánh giá thành tích trong công việc.
· Lương tháng thứ 13, thưởng năm theo kết quả kinh doanh, thưởng thâm niên
· Quà tặng các ngày Lễ Tết và các phúc lợi khác theo quy định Công ty (sinh nhật, hiếu hỉ,, ốm đau,…)
· Cơ hội tham gia các khóa đào tạo phát triển hang năm trong nước và nước ngoài.
· Tham gia các hoạt động gắn kết, phát triển văn hóa doanh nghiệp tại các khu nghỉ dưỡng, du lịch nổi tiếng, Gala cuối năm Chào xuân,… và nhiều hoạt động chia sẻ gắn kết nội bộ và cộng đồng
Các công việc tương tự