Theo dõi và phản hồi tin nhắn, bình luận trên fanpage, Instagram và các kênh social khác của REVER.
Chuyển tiếp các yêu cầu phức tạp tới bộ phận liên quan để xử lý.
Khảo sát ý kiến khách hàng sau dịch vụ.
Giải đáp thắc mắc, cung cấp thông tin dịch vụ, hướng dẫn khách hàng đặt bàn/đặt dịch vụ.
Ghi nhận và báo cáo phản hồi, khiếu nại của khách hàng; phối hợp xử lý để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất.
Cập nhật các chương trình khuyến mãi, sự kiện lên hệ thống phản hồi.
Và các công việc theo sự chỉ đạo của cấp quản lý trực tiếp.
Job Requirement
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên ngành Dịch vụ, Truyền thông, Marketing hoặc các ngành liên quan.
Có kỹ năng giao tiếp tốt bằng lời nói và văn bản, đặc biệt là khả năng sử dụng ngôn ngữ thânthiện, lịch sự, đúng chất thương hiệu khi chat với khách hàng.
Đánh máy nhanh, thành thạo chat đa nền tảng (Messenger, Zalo OA,v.v.).
Biết cách xử lý tình huống khó, kiểm soát cảm xúc tốt khi giao tiếp với khách hàng.
Có kinh nghiệm làm CSKH online, CSKH ngành F&B hoặc Sale là một lợi thế.
Thái độ tích cực, tinh thần học hỏi, trách nhiệm và chủ động trong công việc.
Kiên nhẫn, cẩn thận, chu đáo.
Quyền lợi:
Lương cạnh tranh theo năng lực. Cơ hội thăng tiến nhanh.