Chào mừng bạn đến CareerViet.vn Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Hỗ trợ khách hàng qua điện thoại, email, chat liên quan đến vận hành airbnb. Tiếp nhận, hỗ trợ xử lý thắc mắc của khách Nhật Bản và khách du lịch nước ngoài.
Cụ thể:
Giải đáp thắc mắc liên quan đến đặt phòng (điện thoại, email, chat)
Hướng dẫn thủ tục check-in, check-out
Chỉ đường, giải thích cách sử dụng thiết bị
Tiếp nhận ban đầu các tình huống khẩn cấp (mất chìa khóa, sự cố tiếng ồn, v.v.)
Liên hệ, điều phối với chủ nhà và nhân viên vệ sinh
Yêu Cầu Công Việc
Điều kiện bắt buộc:
Trình độ tiếng Anh business
Biết tiếng Hàn/Trung là lợi thế ( không bắt buộc )
Có kỹ năng tin học văn phòng (Microsoft, v.v.)
Điều kiện ưu tiên:
Có kinh nghiệm làm việc tại tổng đài (không yêu cầu ngành nghề)
Có kỹ năng ngoại ngữ (tiếng Anh, Trung, Hàn ở trình độ trung cấp trở lên)
Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Airbnb hoặc khách sạn