Job Description
Chất lượng dịch vụ (CLDV)
- Xây dựng, triển khai và giám sát tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng SME.
- Đảm bảo dịch vụ cung cấp đạt chuẩn, ổn định và đồng nhất trên các kênh bán và toàn khối SME.
- Giám sát, đánh giá hiệu quả quy trình, phát hiện và xử lý kịp thời các sai sót, sự cố trong quá trình phục vụ.
- Phối hợp xử lý phản hồi, khiếu nại liên quan đến chất lượng dịch vụ để nâng cao hiệu quả hoạt động.
- Đào tạo và hướng dẫn nhân viên về quy trình, tiêu chuẩn dịch vụ nhằm nâng cao năng lực phục vụ khách hàng.
- Báo cáo định kỳ về chất lượng dịch vụ cho Ban lãnh đạo và đề xuất các giải pháp cải tiến.
Trải nghiệm khách hàng (CX)
- Thiết kế và tối ưu hóa hành trình trải nghiệm khách hàng SME, đảm bảo sự thuận tiện, thân thiện và vượt kỳ vọng.
- Thu thập, phân tích dữ liệu phản hồi khách hàng SME để hiểu rõ kỳ vọng và các điểm chạm của khách hàng.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để cải tiến chất lượng phục vụ dựa trên phản hồi và hành vi khách hàng.
- Xây dựng chương trình chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng, tạo dựng sự gắn kết và nâng cao mức độ trung thành của KH với Ngân hàng
- Đào tạo nâng cao kỹ năng chăm sóc và trải nghiệm khách hàng cho đội ngũ nhân viên khối SME.
- Báo cáo định kỳ về trải nghiệm khách hàng và các sáng kiến cải tiến CLDV – Trải nghiệm KH lên Ban lãnh đạo
Phát triển đội ngũ:
- Huấn luyện và kèm cặp cho CBNV, đảm bảo thực hiện các mục tiêu và yêu cầu công việc.
- Tổ chức đánh giá năng lực, đào tạo nâng cao năng lực CBNV.
Thực hiện các công việc theo chỉ đạo của Trưởng phòng
Job Requirement
- Trình độ Đại học trở lên, ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành tài chính, ngân hàng, kinh tế.
- Kiến thức sâu rộng về chất lượng dịch vụ và trải nghiệm KH
- Kiến thức về tín dụng, nghiệp vụ liên quan đến khách hàng doanh nghiệp và hoạt động ngân hàng.
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý mảng CLDV và Trải nghiệm KH, 5 năm kinh nghiệm tại lĩnh vực Ngân hàng
- Có kinh nghiệm tham gia vào các dự án (bất kỳ loại/hình thức dự án nào) của Ngân hàng là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm về công tác đào tạo/ giảng dạy, về truyền thông.
Quyền lợi
- Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
- Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
- Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
- Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
- Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
- Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)