- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế - Đối ngoại,...
- Có kinh nghiệm trong việc phát triển và quản lý mối quan hệ với đối tác khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, xử lý vấn đề và tư vấn khách hàng tốt.
- Nhiệt tình, nhanh nhẹn, cẩn thận trong việc xử lý hồ sơ và các thủ tục liên quan đến đối tác khách hàng.
- Có tinh thần trách nhiệm và khả năng làm việc độc lập cũng như theo nhóm
- Kinh nghiệm từ 01 năm trở lên ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm dự án hoặc sản phẩm về CNTT và có thể đi công tác;
Quyền lợi
- Thưởng tháng lương thứ 13 và thưởng hiệu quả làm việc vào cuối năm tài chính.
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Nhà nước;
- Môi trường làm việc cởi mở, năng động, có lộ trình đào tạo và phát triển nghề nghiệp;
- Tham gia teambuilding, du lịch hàng năm;
Thời gian làm việc theo: giờ hành chính, từ thứ 2 đến thứ 6 và nghỉ thứ 7, chủ nhật hàng tuần
Tuyển dụng cho 3 chi nhánh như sau:
- Làm việc tại Trụ sở Bình Dương: 56 Trần Phú, khu dân cư Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương
- Làm việc tại chi nhánh Cần Thơ: 372 Tôn Đức Thắng, Phước Thới, Ô Môn, Cần Thơ.
- Làm việc tại chi nhánh Gia Lai: 53 Nguyễn nhạc, Phường An Nhơn, Gia Lai.
Thành phần hồ sơ
- Đơn xin việc;
- Sơ yếu lý lịch;
- CCCD/ CMND;
- Văn bằng/ chứng chỉ liên quan