Thông Tin Tuyển Dụng
Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 10,000,000 - 15,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 15/09/2025 |
Ngành nghề | Giáo dục / Đào tạo , Hành chính / Thư ký , Dịch vụ khách hàng |
Kinh nghiệm | 2 - 3 Năm |
Địa điểm
Bình Dương
08/09/2025
Giáo dục / Đào tạo , Hành chính / Thư ký , Dịch vụ khách hàng
Nhân viên chính thức
10 Tr - 15 Tr VND
2 - 3 Năm
Nhân viên
15/09/2025
Tiếp đón học sinh, phụ huynh, khách hàng, đối tác tại Trung tâm.
Check-in học viên, nhắc và thu học phí, bàn giao chứng từ và tiền cho kế toán.
Quản lý lịch học, phòng học, điểm danh và cập nhật dữ liệu học viên.
Theo dõi giờ dạy, lịch dạy của giáo viên/gia sư; đảm bảo lớp học diễn ra đúng kế hoạch.
Quản lý, bảo quản thiết bị, tài sản và chuẩn bị phòng học/sự kiện.
Hỗ trợ in ấn, photo tài liệu và các công việc hành chính khác theo yêu cầu.
Thời gian làm việc: Làm theo ca đăng ký (Thứ 2 – Chủ nhật), 8h/ca.
Quyền lợi:
Lương: 25.000đ/giờ + phụ cấp ăn ca 25.000đ/bữa (nếu trực 2 ca liền).
Thưởng nóng theo năng lực, thưởng lễ/tết.
Du lịch, teambuilding 1–2 lần/năm.
Cơ hội học hỏi, mở rộng mối quan hệ, nâng cao kỹ năng và thăng tiến nhanh.
Trình độ: Tốt nghiệp THPT trở lên.
Kỹ năng: Giao tiếp tốt, linh hoạt xử lý tình huống, sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Tính cách: Nhanh nhẹn, cẩn thận, đáng tin cậy, sẵn sàng gắn bó lâu dài.
Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm lễ tân, hành chính hoặc chăm sóc khách hàng.