Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank

Chuyên gia quản lý trải nghiệm khách hàng Ngân hàng số - NHS

Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank

Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    2 - 5 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    09/11/2025

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

-Thiết kế, quản lý hành trình, giao diện trải nghiệm của khách hàng trên các kênh số​ (IB/MB/OpenBanking/AgentBanking…)

-Phối hợp với đối tác thiết kế hành trình trải nghiệm, giao diện người dùng trên mạng lưới đối tác

-Phối hợp với các bên liên quan trong quá trình xây dựng, phát triển và nghiệm thu SPDV Ngân hàng số

-Định kỳ phân tích báo cáo, đề xuất thay đổi/ điều chỉnh hành trình trải nghiệm, giao diện của khách hàng trên các kênh Ngân hàng số

Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên giao

Yêu Cầu Công Việc

Bằng cấp: Cử nhân đại học trở lên về Tài chính, Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh hoặc chuyên ngành khác tương đương.

Kinh nghiệm chuyên môn, quản lý:

•Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực UI/UX. Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong các tổ chức tài chính, ngân hàng…

Kỹ năng, phẩm chất:

§Quản trị dự án. 

•Quản lý sự thay đổi.

•Giao tiếp và thuyết trình. 

•Có khả năng làm việc bằng tiếng Anh

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh

Job tags / skills

Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Việc làm theo ngành nghề

Feedback