Chào mừng bạn đến CareerViet.vn Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Đảm bảo cung cấp dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, hiệu quả, gia tăng sự hài lòng và trung thành của khách hàng; đồng thời tham gia xây dựng, cải tiến quy trình và huấn luyện đội ngũ nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ toàn diện.
Giám sát và quản lý hoạt động tổng đài bao gồm hoạt động hỗ trợ và phản hồi Khách hàng các thông tin liên quan đến Công ty, hợp đồng bảo hiểm (Inbound), các chiến dịch gọi ra (Outbound);
Đánh giá hiệu quả hoạt động của đội ngũ Tổng đài, tổng hợp kết quả hoạt động Contact center và báo cáo cán bộ quản lý;
Phân tích dữ liệu từ hoạt động chăm sóc khách hàng để đưa ra chiến lược, mục tiêu phát triển, cải thiện dịch vụ khách hàng;
Tham gia soạn thảo tài liệu đào tạo, quy trình hoạt động tổng đài nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, hiệu quả hoạt động và chất lượng dịch vụ;
Tham gia dự án Chăm sóc khách hàng, dự án Contact Center;
Các yêu cầu khác theo yêu cầu của Lãnh đạo Khối/Phòng.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp đại học;
Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí dịch vụ khách hàng, từng làm tại các doanh nghiệp bảo hiểm/ngân hàng/tài chính là một lợi thế;
Có tư duy dịch vụ/chăm sóc khách hàng nhạy bén;
Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói lưu loát, rõ ràng;