Thông Tin Tuyển Dụng
Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 12/10/2025 |
Ngành nghề | Dịch vụ khách hàng , Bất động sản |
Kinh nghiệm | 3 - 10 Năm |
1. Chăm sóc khách hàng:
- Nhắn tin chúc mừng/chia buồn tang/hỉ sự
- Mua quà mừng và giao đến khách hàng
- Cập nhật tiến độ xây dựng và các sự kiện quan trọng của Công ty, dự án đến khách hàng.
- Hỗ trợ/tư vấn khách hàng trên các tương tác trực tuyến (zalo/Fanpage công ty, email phản hồi khách hàng và website công ty)
- Tiếp nhận các thông tin mua sản phẩm, chuyển nhượng từ khách hàng. Tổng hợp và chuyển thông tin đến đầu mối liên quan để xử lý/hỗ trợ.
- Hỗ trợ khách hàng thực hiện các công tác liên quan đến việc chuyển nhượng: công chứng, nộp thuế… (nếu có)
- Đầu mối làm việc với ngân hàng theo sự điều phối.
2. Bàn giao nhà cho khách hàng: thực hiện theo tiến độ thực tế
3. Hỗ trợ các nhóm công việc khác theo sự điều phối của cấp trên.
1. Bằng cấp chuyên môn
- Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học
2. Kinh nghiệm:
- Từ 03 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực Bất động sản, Quản lý / Vận hành các tòa nhà.
- Có kiến thức về lĩnh vực kinh doanh bất động sản.
3. Kỹ năng & Thái độ
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng và các trang mạng xã hội.
- Tiếng Anh/tiếng Trung là một lợi thế.
- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc.
- Lập kế hoạch & Báo cáo công việc ngày, tuần, tháng, quý theo quy định.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục.
- Kỹ năng quản lý thời gian.