Thông Tin Tuyển Dụng
Chuyên viên Sales Follow/Support
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 31/07/2025 |
Ngành nghề | Bán hàng / Kinh doanh , CNTT - Phần mềm , CNTT - Phần cứng / Mạng |
Kinh nghiệm | 1 - 4 Năm |
09/07/2025
Bán hàng / Kinh doanh , CNTT - Phần mềm , CNTT - Phần cứng / Mạng
Nhân viên chính thức
Cạnh tranh
1 - 4 Năm
Nhân viên
31/07/2025
- Tìm kiếm được nhiều khách hàng mới, khách hàng có nhu cầu về sản phẩm/dịch vụ của Công ty, phát triển cơ hội kinh doanh mới đảm bảo chỉ tiêu và tăng doanh số.
- Chăm sóc, duy trì mối quan hệ bền vững và lâu dài với khách hàng hiện có của công ty.
- Giải quyết vấn đề xảy ra trong quá trình tìm kiếm và đàm phán ký hợp đồng với khách hàng.
- Đưa ra dự báo những xu hướng của ngành để đưa ra chiến lược marketing, xác định tập khách hàng mục tiêu.
- Tư vấn cho khách hàng các dịch vụ hiện có của công ty, hỗ trợ khách hàng giải đáp, xử lý những vấn đề khó khăn trong quá trình thực hiện dịch vụ.
- Ứng viên ra trường đi làm 1-4 năm.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc Công nghệ thông tin.
- Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về dịch vụ CNTT: cloud, quản trị hệ thống (managed service), An toàn thông tin …
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin. Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế.
- Kỹ năng đàm phám, thương lượng, thuyết phục.
- Khả năng nắm bắt, tìm hiểu được xu hướng công nghệ.