1. Xác định nhu cầu ngân sách cần thiết cho dự án
- Lập kế hoạch triển khai tổng thể danh mục dự án cần lập và kiểm soát ngân sách.
- Thu thập dữ liệu đầu ra, đầu vào dự án từng giai đoạn dựa trên:
+ Suất đầu tư, các hạng mục công việc, các hợp đồng mua hàng hoá, dịch vụ cung cấp cho dự án
+ Chi phí tiền lương của khối phòng, ban tham gia, các đơn vị liên quan
+ Chi phí đất đai và GPMB,…
+ Chi phí bán hàng theo phương án kinh doanh của dự án do Khối Kinh doanh lập
- Tổng hợp nhu cầu ngân sách cần thiết phục vụ triển khai dự án.
2. Đầu mối phối hợp với các phòng ban/đơn vị liên quan thực hiện quản lý ngân sách DA
- Phân bổ ngân sách.
- Quản lý sự biến động tăng giảm của ngân sách, nguyên nhân gây ra sự thay đổi.
- Phân tích, đánh giá, có biện pháp, giải pháp kịp thời.
3. Xác định nhu cầu ngân sách cần thiết cho hoạt động của Công ty
- Ngân sách hoạt động thường xuyên năm của Công ty
- Ngân sách hoạt động khai thác/vận hành/kinh doanh dự án
- Ngân sách để triển khai các dự án
- Ngân sách cho các khoản đầu tư khác
4. Đầu mối phối hợp với các phòng ban liên quan thực hiện quản lý ngân sách Công ty
- Phân bổ, điều tiết ngân sách.
- Quản lý sự biến động tăng giảm của ngân sách, nguyên nhân gây ra sự thay đổi.
- Phân tích, đánh giá, có biện pháp, giải pháp, khuyến nghị kịp thời.
5. Công việc khác: Các nhiệm vụ khác được phân công phù hợp với chức năng, nhiệm vụ theo vị trí công việc được giao.
1. Trình độ: Đại học trở lên, chuyên ngành Tài chính
2. Kinh nghiệm
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, kế toán, kiểm toán
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệp ở vị trí tương đồng
3. Năng lực chuyên môn
- Tài chính
- Am hiểu lĩnh vực tài chinh
- Có kiến thức về tài chính doanh nghiệp và quản trị tài chinh
4. Các kỹ năng và yêu cầu khác (nếu cần)
- Am hiểu về việc lập và triển khai ngân sách mảng bất động sản, tính toán hiểu quả đầu tư dư án BĐS
- Phân tích hoạt động, phân tích tài chính doanh nghiệp
- Kỹ năng lập, kiểm soát kế hoạch và quản lý công việc;
- Chịu được áp lực cáo trong công việc
- Thành thạo ứng dụng tin học văn phòng
- Tiếng anh giao tiếp cơ bản
- Thành thạo các phần mềm quản lý.
- Chịu được áp lực cao.
- Quản lý tốt thời gian
5. Ý thức, thái độ
- Khẩn trương, quyết liệt, chủ động trong mọi hoạt động, không né tránh, ỷ lại.
- Làm việc với tinh thần dịch vụ cao, giải quyết nhanh, thỏa đáng các vấn đề phát sinh.
- Thực hiện công việc một cách trung thực, cẩn trọng vì lợi ích của Công ty.
- Tạo dựng uy tín cá nhân, được đồng nghiệp và khách hàng tin tưởng.
- Không ngừng vun đắp, lan tỏa các giá trị văn hóa tốt đẹp của Công ty.