Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng

Mô tả Công việc

  • Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp phù hợp về chất lượng, giá cả, tiến độ.
  • Đàm phán hợp đồng, điều khoản mua hàng, chính sách thanh toán, giao hàng và hậu mãi.
  • Triển khai việc mua nguyên vật liệu, máy móc, công cụ-dụng cụ, văn phòng phẩm… theo kế hoạch đã được duyệt.
  • Thực hiện thủ tục quy trình thanh toán theo quy định
  • Theo dõi tồn kho, phối hợp với bộ phận kho và cửa hàng để đảm bảo nguồn cung ứng kịp thời và và đảm bảo chất lượng.
  • Kiểm soát chi phí, đảm bảo việc mua hàng hiệu quả và tối ưu ngân sách.
  • Theo dõi chất lượng hàng hóa, xử lý các vấn đề liên quan đến khiếu nại, đổi trả.
  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ với nhà cung cấp, thường xuyên đánh giá hiệu suất NCC.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Xuất nhập khẩu hoặc các ngành khác có liên quan.
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm thu mua, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý và điều phối công tác hành chính văn phòng, ưu tiên đã làm trong ngành FMCG/F&B.
  • Kỹ năng đàm phán, thương lượng, giao tiếp tốt.
  • Sử dụng thành thạo Excel, Word, phần mềm ERP là lợi thế.
  • Có tinh thần chủ động, phối hợp và hỗ trợ đồng đội.
  • Kỹ năng quản lý, giải quyết vấn đề và xử lý tình huống tốt.
  • Tinh thần trách nhiệm, trung thực, chịu áp lực cao.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin, khéo léo, kiên trì và nhẫn nại

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Việc làm theo ngành nghề

Feedback