Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    12 Tr - 15 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    Trên 1 Năm

  • Cấp bậc

    Quản lý

  • Hết hạn nộp

    24/11/2025

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

- Lập kế hoạch và báo cáo thường xuyên tiến độ triển khai kế hoạch đã được duyệt.

Quản lý nhân viên bán hàng:

- Theo dõi, kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên.

- Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên của mình quản lý.

- Đào tạo và huấn luyện nhân viên thuộc quyền quản lý của mình.

Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng/đặt hàng:

- Nắm được doanh thu bán hàng hằng ngày, các mã hàng bán tốt, những mã không bán tốt, lý do không bán được hàng.

- Kiểm tra cách trưng bày hàng hóa, vệ sinh cửa hàng.

- Phải tìm hiểu nguyên nhân khi doanh thu có sự thay đổi đột biến.

- Thực hiện việc đặt hàng theo lịch và nhu cầu của cửa hàng.

- Thực hiện các chương trình khuyến mại mà công ty đưa ra.

Quản lý cửa hàng:

- Quản lý tài sản của cửa hàng: tất cả các tài sản thuộc cửa hàng của mình quản lý.

- Những hư hỏng nhẹ ở cửa hàng thì phải liên hệ để tiến hành sửa chữa kịp thời.

- Kiểm tra vệ sinh trong gian hàng: quầy, tủ kệ, sào.

- Làm báo cáo hàng ngày, báo cáo tuần lên phòng kinh doanh.

Nghiên cứu thị trường, khách hàng:

- Nắm bắt được doanh thu bán hàng của các cửa hàng lân cận hoặc một số cửa hàng trong khu vực.

- Phân loại khách hàng của shop: độ tuổi, nghề nghiệp, sở thích, thu nhập…..

- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng.

- Lập toàn bộ hệ thống sổ sách, giấy tờ của cửa hàng.

- Thường xuyên kiểm tra tài sản cố định và những vật dụng tại cửa hàng.

- Trực tiếp huấn luyện NVBH thử việc.

- Hướng dẫn và kèm cặp nhân viên bán hàng mới cho đến khi quen việc.

- Theo dõi những mặt hàng bán chạy trong bảng kê đặt hàng của NVBH.

- Trực cửa hàng theo lịch đã phân công.

- Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên bán hàng.

- Hướng dẫn và kiểm tra việc trưng bày, vệ sinh tại cửa hàng hằng ngày.

- Giám sát tình hình làm việc và tinh thần thái độ của nhân viên tại cửa hàng

Yêu Cầu Công Việc

- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm cửa hàng trưởng (ưu tiên các ứng viên đã làm đồ điện gia dụng).

- Tốt nghiệp tối thiểu từ Trung cấp chuyên ngành Quản trị, Kinh tế, kinh doanh ...

- Giới tính: Nam/Nữ, độ tuổi: 26 – 35, có sức khỏe tốt.

- Có kỹ năng giao tiếp và truyền đạt tốt.

- Nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm.

Quyền lợi:

- Thu nhập:

 + Lương cứng: 9.500.000 + Thưởng KPI doanh số + Thưởng sản phẩm  (Tổng thu nhập trung bình từ 12-15 triệu)

+ Thời gian thử việc 2 tháng (85% Lương cứng).

- Được hưởng chế độ nghỉ ngày lễ ngày Tết theo quy định, đóng BHXH đầy đủ.

- Làm việc trong môi trường thoải mái, chuyên nghiệp, năng động.

- Được nghỉ mát 1 năm/lần, các sự kiện team building, đào tạo do công ty tổ chức.

- Thời gian làm việc:

+ Sáng từ: 08h00 – 12h00 

+ Chiều từ: 13h00 – 17h00

+ Từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ chủ nhật (Riêng thứ 7 làm đến 16h00)

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: 26 - 35
  • Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Việc làm theo ngành nghề

Feedback