Chào mừng bạn đến CareerViet.vn Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng hãng điện tử Toshiba, chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa sản phẩm, tạo ca bảo hành chuyển cho trạm BH và theo dõi ca bảo hành để hỗ trợ KH.
Gọi ra CSKH, khảo sát dịch vụ của Toshiba…
Yêu Cầu Công Việc
Thái độ tốt, cầu thị.
Có kinh nghiệm hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng, xử lý vấn đề.
Tốt nghiệp THPT trở lên.
Giới tính: Nam/Nữ.
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Bellsystem24 Vietnam Inc., 8A Huỳnh Lan Khanh, Khu Phố 5, Tân Bình, Hồ Chí Minh