Chào mừng bạn đến CareerViet.vn Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
1. Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh của nhóm
Lập kế hoạch và định hướng hoạt động kinh doanh theo mục tiêu phòng/ban.
Đảm bảo nhóm thực thi đúng kế hoạch và đạt chỉ tiêu được giao.
2. Quản lý và phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh
Theo dõi, hỗ trợ và giám sát quá trình làm việc của nhân viên trong nhóm.
Hướng dẫn, đào tạo kỹ năng bán hàng và sản phẩm cho nhân viên mới.
Đánh giá hiệu quả làm việc và đề xuất cải tiến.
3. Tìm kiếm và mở rộng khách hàng mới
Chủ động xây dựng mạng lưới khách hàng, mở rộng thị trường.
Hỗ trợ nhân viên trong việc tiếp cận khách hàng tiềm năng.
4. Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện hữu
Đảm bảo khách hàng được chăm sóc đúng cam kết, gia tăng trải nghiệm và sự hài lòng.
Tiếp nhận ý kiến và phối hợp xử lý các vấn đề liên quan đến sản phẩm/dịch vụ.
5. Phân tích thị trường và đối thủ
Thu thập thông tin thị trường, hành vi khách hàng, đối thủ cạnh tranh để đề xuất giải pháp phù hợp.
6. Quản lý chi phí và các chỉ số kinh doanh của nhóm
Theo dõi chi phí liên quan và đảm bảo hoạt động kinh doanh hiệu quả.
Báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ cho quản lý cấp trên.
7. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên.
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế/sức khỏe và từ 1 năm kinh nghiệm quản lý đội nhóm.
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
Tin học văn phòng.
Đàm phán, thuyết trình, giải quyết vấn đề.
Quyết đoán, kỹ năng huấn luyện tốt, có thể đi công tác.
Năng lực chuyên môn:
1. Năng lực chuyên môn về kinh doanh. 2. Năng lực xây dựng các chiến lược kinh doanh. 3. Năng lực Phân tích và đánh giá thị trường. 4. Năng lực kiếm soát chi phí.