01/10/2025
Dịch vụ khách hàng , Tài chính / Đầu tư , Tiếp thị / Marketing
Nhân viên chính thức
Cạnh tranh
Chưa có kinh nghiệm
Nhân viên
31/10/2025
A.YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
B. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Kinh tế đối ngoại, hoặc các chuyên ngành liên quan
- Kinh nghiệm từ 1 – 2 năm ở vị trí Telesales/ Chăm sóc khách hàng
- Có kiến thức tổng quan về ngân hàng, sản phẩm dịch vụ của ngân hàng, sản phẩm thẻ là lợi thế
- Giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng và tư duy dịch vụ khách hàng tốt
- Tinh thần trách nhiệm, khả năng truyền đạt và thuyết phục tốt
- Tác phong chuyên nghiệp, tinh thần học hỏi và chịu được áp lực
- Khả năng sử dụng vi tính văn phòng (Word, Excel)
C. TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN OCB?
1. Tại OCB, văn hóa được chú trọng phát triển:
- Văn hóa làm việc cởi mở, tôn trọng sự khác biệt, khuyến khích đưa ra những ý tưởng mới, sáng tạo và được tạo điều kiện để hiện thực hóa.
- Đội ngũ đồng nghiệp trẻ trung, nhiệt huyết, luôn sẵn sàng hỗ trợ nhau.
2. Tại OCB, cơ hội phát triển không giới hạn:
- Chương trình đào tạo đa dạng và chuyên biệt theo từng chức danh kèm theo lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Đánh giá hiệu quả công việc hằng quý hoặc 6 tháng với cơ chế minh bạch, công bằng, tạo động lực để bạn phát triển.
D. ĐẶC QUYỀN OCBERS
- Muôn vàn lương thưởng: Lương tháng 13, Thưởng KPI, Thưởng theo chương trình thi đua, Thưởng thâm niên, Thưởng sinh nhật, Phụ cấp tùy chức danh…
- Bảo vệ toàn diện: BHYT, BHXH, Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm tai nạn.
- Trọn vẹn gắn kết: Nghỉ mát hàng năm, Hội thao, Hội diễn văn nghệ
- Ưu đãi đặc biệt: lãi suất cho vay CBNV, thấu chi tài khoản lương, ưu đãi thẻ tín dụng,…