Benefits
- Insurance
- Travel
- Incentive bonus
- Healthcare
- Training Scheme
- Salary review
Job Description
• Hỗ trợ chuẩn bị, xử lý hồ sơ và giấy tờ làm việc với các nhà cung cấp, đối tác.
• Theo dõi, sắp xếp và lên lịch làm việc với các đối tác trong và ngoài nước.
• Phối hợp với các bộ phận nội bộ để đảm bảo tiến độ các hạng mục logistics, kế toán và sự kiện.
• Tổng hợp, lưu trữ chứng từ, hợp đồng, công nợ liên quan đến nhà cung cấp.
• Hỗ trợ soạn thảo báo cáo, biên bản làm việc, thư mời và các giấy tờ hành chính khác.
• Tham gia hỗ trợ điều phối sự kiện, lịch trình tiếp đón đối tác, khách mời khi cần thiết.
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Job Requirement
• Giới tính: Nữ
• Độ tuổi: Từ 18 tuổi trở lên
• Trình độ: Tốt nghiệp Đại học (nói được tiếng Anh là một lợi thế lớn)
• Tính cách: Cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao
• Ưu tiên có kinh nghiệm trong các lĩnh vực: Logistics, Kế toán / công nợ; Hỗ trợ sự kiện / hành chính văn phòng
Quyền lợi:
· Thu nhập: 16.000.000 – 20.000.000 VNĐ/tháng (tùy năng lực)
· Chế độ: BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định
· Môi trường làm việc: Năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội học hỏi và phát triển
Work location
Hung Yen
KĐT Ecopark, Xuân Quan, Văn Giang, Hưng Yên
More Information
- Degree:
Bachelor
- Gender:
Female
- Age:
Above 18
- Salary:
16 Mil - 20 Mil
VND