Chào mừng bạn đến CareerViet.vn Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Tiếp nhận yêu cầu/đề nghị của Khách hàng và phân luồng cho các bộ phận liên quan trực tiếp thực hiện việc giải quyết;
Kiểm soát chất lượng và giám sát việc giải quyết các vấn đề Khách hàng của các bộ phận trực tiếp thực hiện;
Hỗ trợ các phòng ban để giải quyết yêu cầu/khiếu nại của Khách hàng một cách nhanh và hiệu quả nhất;
Thực hiện báo cáo các vấn đề của Khách hàng và kết quả giải quyết theo định kỳ hoặc theo yêu cầu của Trưởng phòng, từ đó chủ động đề xuất giải pháp hiệu quả;
Thực hiện xây dựng, triển khai, cải tiến (nếu cần) các quy định, quy trình, tiêu chuẩn, hướng dẫn về chăm sóc và điều phối Quan hệ Khách hàng;
Thực hiện các chương trình CSKH vào dịp lễ Tết, sinh nhật, các dịp đặc biệt hoặc các kế hoạch khác theo phê duyệt của Công ty; Thực hiện các công việc CSKH đối với các trường hợp hoặc dự án đặc biệt….hoặc một số nhiệm vụ khác được giao từ cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm: Tốt nghiệp Đại học trở lên, Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong ngành Dịch vụ Khách hàng (ưu tiên lĩnh vực Bất động sản).
Kỹ năng: Giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, giải quyết vấn đề, lắng nghe, có khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập...
Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp là một lợi thế. Ngoại hình ưa nhìn; Chủ động, cẩn thận, kiên nhẫn, tự tin, hoạt ngôn, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc...
QUYỀN LỢI:
Mức lương thỏa thuận, cạnh tranh
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, quốc tế
Thưởng lương tháng 13, thưởng các dịp lễ và thưởng theo hiệu quả công việc