Ngân Hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank)

CHUYÊN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG - HÀ NỘI

Ngân Hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank)
Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    10/09/2025

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

- Xử lý nghiệp vụ Giao dịch tại quầy (bao gồm chi tiền mặt/ chuyển khoản theo Giấy nhận nợ), tư vấn và bán chéo sản phẩm dịch vụ.

- Tiếp quỹ Máy giao dich tự động (nạp, kết toán, sửa máy,…), quản lý thẻ theo phân công của Trưởng đơn vị.

- Xử lý giao dịch Kinh doanh tiền tệ.

- Tiếp nhận và xử lý hồ sơ Thanh toán quốc tế theo mô hình tập trung.

- Quản lý an toàn kho quỹ, giữ và sử dụng chìa khóa cửa kho tiền (áp dụng tại PGD).

- Nội dung khác: báo cáo, thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.

- Trách nhiệm khác: chăm sóc khách hàng, tuân thủ chuẩn mực đạo đức và quy tắc ứng xử, quy định ngân hàng, quy định pháp luật.

Yêu Cầu Công Việc

1. Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Kinh tế, Kế toán, Tài chính, Ngân hàng, Marketing hoặc các ngành có liên quan.

2. Ưu tiên có kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực bán hàng, tiếp thị, tín dụng.

3. Trình độ ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp.

4. Trình độ vi tính: sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm ứng dụng.

CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:

- Chế độ Lương và thu nhập hấp dẫn: các khoản thưởng vào nhiều dịp Lễ, Tết trong năm (thưởng tháng 13, thưởng danh hiệu theo cá nhân, thưởng kết quả hoạt động, kinh doanh của Đơn vị,…);

- Được đào tạo nghiệp vụ, kiến thức công việc liên quan;

- Cơ hội nghề nghiệp & lộ trình thăng tiến rõ ràng;

- Du lịch nghỉ mát hàng năm.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 22 - 35
  • Lương: Cạnh tranh
Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback