Chào mừng bạn đến CareerViet.vn Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Quản lý, cập nhật hệ thống văn bản, quy trình, quy định, chính sách của Khối; tư vấn các phòng ban văn bản hoá/ ban hành quy trình, quy định và tiêu chuẩn chất lượng tương ứng
Tham gia vào Quy trình Quản lý chất lượng 4 bước: Hoạch định chất lượng, Đảm bảo chất lượng, Kiểm soát chất lượng và Cải tiến
Tham gia xây dựng và đo lường chất lượng thông qua các “điểm chạm” dịch vụ nhằm kiểm soát chất lượng của các luồng vận hành trọng yếu (Dịch vụ CSKH, Sales, Marketing, Quản trị ứng dụng,..)
Thực hiện các báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu và các công việc khác theo phân công của các cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học các ngành: Quản lý chất lượng, Kinh doanh, Kinh tế, Tài chính hoặc tương đương (trong/ngoài nước).
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực: Quản lý/kiểm soát chất lượng, xây dựng quy trình, thanh tra hoặc khảo sát.
Thành thạo tin học văn phòng, sử dụng tốt Excel/Google Sheet nâng cao; ưu tiên biết dùng công cụ AI.
Hiểu biết về lĩnh vực trung gian thanh toán, tiêu chuẩn và phương pháp kiểm soát chất lượng.
Có nền tảng về xây dựng, cải tiến quy trình là lợi thế.
Kỹ năng giao tiếp, tổng hợp, báo cáo tốt.
Địa điểm làm việc
Hà Nội
PEAKVIEW TOWER 36 HOÀNG CẦU, Hoàng Cầu, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội