- Quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động của bưu cục trong khu vực được phân công trực tiếp quản lý, bao gồm các mặt:
+ Quản lý nhân sự
+ Quản lý tài chính/Công nợ
+ Quản lý chất lượng dịch vụ
+ Quản lý khách hàng
+ Phát triển khách hàng mới
- Thực hiện các công việc khác mang lại lợi ích thiết thực cho công ty.
- Thực hiện công việc đột xuất được giao từ người quản lý trực tiếp (Giám đốc Vùng/Phụ trách vùng)
- Báo cáo người quản lý trực tiếp về những sự việc có tính chất nghiêm trọng trong thời gian sớm nhất.
Ưu tiên thường trú tại Nha Trang hoặc có thể di chuyền về Nha Trang
- Trình độ học vấn : Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Trình độ chuyên môn : Tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, tài chính, kế toán, luật…
- Kỹ năng:
+ Kỹ năng lãnh đạo
+ Kỹ năng quản lý: kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng xử lý vấn đề
+ Kỹ năng phát triển đội nhóm
+ Vi tính văn phòng cơ bản
- Kinh nghiệm làm việc:
+ Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong ngành chuyển phát nhanh hoặc đảm nhận vị trí tương đương
- Yêu cầu khác:
+ Ngoại hình: chỉn chu, tác phong nghiêm túc
+ Phẩm chất: trung thực, khiêm tốn, chính trực, trách nhiệm, quyết đoán, đổi mới
+ Thường trú tại Nha Trang hoặc có thể di chuyển về Nha Trang