Thông Tin Tuyển Dụng
Giám sát dịch vụ tòa nhà (lễ tân và nhà thầu)
| Cấp bậc | Nhân viên |
| Lương | $ Cạnh tranh |
| Hết hạn nộp | 10/11/2025 |
| Ngành nghề | Dịch vụ khách hàng , An Ninh / Bảo Vệ , Bất động sản |
| Kinh nghiệm | 1 - 3 Năm |
1. Công việc vận hành (Operation):
Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi, yêu cầu, phản ánh của cư dân/khách thuê.
Quản lý các dịch vụ: taxi, thẻ ra vào, bãi đỗ xe, chuyển phát nhanh, báo chí, đồ thất lạc.
Gửi thông báo, thư từ cho cư dân/khách thuê, cung cấp thông tin cần thiết.
Phối hợp với các bộ phận kỹ thuật, bảo vệ, vệ sinh để đảm bảo vận hành trơn tru.
Hướng dẫn cư dân/nhà thầu tuân thủ nội quy, quy trình (di chuyển, đăng ký cư trú...).
Quản lý nhà thầu phụ khi cần; theo dõi hợp đồng và chất lượng dịch vụ.
Đào tạo, giám sát và đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên CS.
Đảm bảo tác phong, đồng phục và tiêu chuẩn dịch vụ của đội ngũ CS.
Lập checklist, nhật ký làm việc, theo dõi các yêu cầu công việc hàng ngày.
Xây dựng quan hệ với chính quyền địa phương, phối hợp tổ chức sự kiện và hoạt động cộng đồng.
2. Công việc giám sát (Supervision):
Giám sát các nhà thầu phụ: bảo vệ, vệ sinh, diệt côn trùng, xử lý rác thải, cảnh quan, xe đưa đón...
Đảm bảo nhà thầu tuân thủ hợp đồng, đủ nhân sự và chất lượng dịch vụ theo cam kết.
Kiểm tra định kỳ và đột xuất để đảm bảo hoạt động đúng quy trình.
Phối hợp chặt chẽ với giám sát của nhà thầu và các bộ phận liên quan.
Hướng dẫn nhân viên nhà thầu hiểu rõ nhiệm vụ, quyền hạn và tiêu chuẩn công việc.
Theo dõi lịch làm việc, điểm danh (vân tay) và hỗ trợ xử lý yêu cầu cư dân trong ca trực.
3. Báo cáo (Report):
Lập checklist và báo cáo hàng ngày cho Quản lý tòa nhà.
4. Các công việc khác (Other tasks):
Theo dõi công nợ khách hàng, kiểm kê và kiểm soát vật dụng, hàng tồn kho.
Kiểm soát việc giao nhận hàng hóa, đảm bảo tuân thủ quy trình và an toàn.
Trình độ học vấn:
Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị khách sạn hoặc các ngành liên quan.
Ưu tiên có bằng cấp hoặc chứng chỉ về Quản lý.
Kinh nghiệm:
Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan (dịch vụ khách hàng, tòa nhà, vận hành…).
Kỹ năng chuyên môn & cá nhân:
Kỹ năng giao tiếp, ứng xử và đàm phán tốt, có khả năng làm việc với cư dân, khách thuê và các bên liên quan.
Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel, cơ sở dữ liệu và các công cụ quản lý thông tin.
Kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian và đa nhiệm tốt.
Chủ động, linh hoạt, ham học hỏi, làm việc hiệu quả dưới áp lực.
Kỹ năng làm việc nhóm, phân tích và giải quyết vấn đề xuất sắc.
Có tư duy sáng tạo, khả năng đưa ra sáng kiến trong công việc.
Am hiểu về lĩnh vực kinh doanh, dịch vụ và có nhận thức tốt về các vấn đề hiện tại trong ngành.
Có khả năng viết báo cáo và thuyết trình rõ ràng, chuyên nghiệp.