Chào mừng bạn đến CareerViet.vn Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Viện thẩm mỹ Vita Clinic thuộc Tập đoàn California Wellness Group đang tuyển vị trí Healthcare Center Manager nhằm phục vụ nhu cầu mở rộng và phát triển. Chúng tôi cần tuyển:
Khu vực Hồ Chí Minh: Quận 1 và Quận 2; Khu vực Hà Nội: Quận Hàng Da và Quận Láng Hạ:
4 Center Manager
8 Senior Health Advisor
16 Health Advisor
Functional Objective/ Mục tiêu công việc
Support & take care of customer’s experience at Vita./ Hỗ trợ khách và chăm sóc khách hàng trải nghiệm dịch vụ tại Vita.
Recruit, train, full headcount and staffs be well trained are required./Tuyển dụng, đào tạo, bảo đảm đủ nhân sự và toàn bộ nhân viên được đào tạo đầy đủ kiến thức
Be able to get more leads and create new guests/ Kiếm data, nguồn khách mới
Feedback to BOD to make brand better/ Đóng góp ý kiến, đồng hành cùng BOD để xây dựng thương hiêu
Planning to develop and expand the brand/ Lên kế hoạch phát triển thương hiệu
Make sure to complete the work assigned by line manager./ Đảm bảo hoàn thành công việc được quản lý trực tiếp giao.
Responsible for the current position./ Chịu trách nhiệm với vị trí và công việc đang đảm nhận.
Key Responsibilities/ Trách nhiệm chính
20% Consulting for customers and handle clients/ 20% Tư vấn và giải quyết cho khách hàng
Exploiting potential data sources to create customers./ Khai thác nguồn dữ liệu tiềm năng để tìm kiếm khách hàng.
Directly consult for customers on products/treatments at Vita./ Trực tiếp tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm/liệu trình tại Vita..
Answering questions for customers about healthcare treatments and follow up clients after the treatments./ Giải đáp những thắc mắc cho khách hàng về các dịch vụ sức khỏe và theo dõi khách hàng sau điều trị.
Handle clients if they need any support or any feedback/ Hỗ trợ khi khách hàng cần giúp đỡ hoặc giải quyết khi khách có phản hồi
70% Managing clinics and develop the team/ 70% Phát triển đội ngũ và quản lý các phòng khám
Totally understand company’s culture, core values and got knowledge of company’s service as a master/ Thực sự hiểu văn hóa, giá trị cốt lõi của công ty và hiểu về dịch vụ công ty như một chuyên gia thực thụ
Managing all activities at centres: bookings, shows, service, medicines, machines, paperwork, equipments, set up rooms, smell, staff’s outfit, Quản lý toàn bộ hoạt động trong các phòng khám mình quản lý: lịch hẹn, khách đến, dịch vụ (tiếp đón từ lễ tân, các cô tạp vụ, bác sĩ và toàn bộ nhân viên), sản phẩm/thuốc, giấy tờ, trang thiết bị, sắp xếp phòng, mùi, tác phong nhân viên,..
Testing knowledge, check follow-up system, random audit skills both consultant and treatment team/ Kiểm tra kiến thức, kiểm tra hệ thống theo dõi khách (cách nhắn tin, nói chuyện với khách, có theo dõi/hỏi thăm/đặt lịch cho khách đều đặn không,..), thỉnh thoảng kiểm tra đột xuất kĩ năng của cả tư vấn và kĩ thuật viên (cách gọi điện thoại, tay nghề, số sách,..)
Know staff’s strengths as weakness so can support and lead them to be better/ Hiểu được điểm yếu, điểm mạnh của nhân viên để giao nhiệm vụ phù hợp, phát huy ưu/khuyết điểm đó để nhân viên trở nên tốt hơn
Follow up carefully staff’s performance to keep them on track and timely involve/ Theo dõi sát sao hiệu suất công việc của nhân viên để bảo đảm nhân viên đúng tiến độ và can thiệp kịp thời nếu các bạn cần hỗ trợ.
Reach revenue company requests /Đạt doanh số công ty đề ra
Give feedback to higher level if any idea to make company better/ Đưa ý kiến cho cấp trên nếu thấy điều đó giúp công ty tốt hơn
Coordinate with doctors/nurses/other departments in the company during work./ Phối hợp với các bác sĩ/y tá/các bộ phận khác trong công ty trong quá trình làm việc
Join company' skills training courses./ Tham gia các khóa đào tạo nâng cao kĩ năng của công ty.
Recruit enough staffs, keep training monthly and develop next generations/ Tuyển dụng đủ, đào tạo nhân viên hàng tháng và phát triển các thế hệ kế thừa
With higher levels work on company’s strageries: marketing, events, innovations, Cùng các cấp cao hơn bàn về chiến lược công ty như: truyền thông, sự kiện, các cải tiến mới,..
Become a role model and lead by example/ Trở thành người làm gương và hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình để nhân viên noi theo
At least able to build up 01 next generation, super star/ Tối thiểu phải đào tạo được ít nhất một người kế thừa, thực sự nổi trội
10% Other tasks requested by the company/ 10% Làm những công việc khác theo yêu cầu của công ty
Yêu Cầu Công Việc
Graduated from high school or higher./ Tốt nghiệp cấp 3 trở lên.
Priority candidates have knowledge/experience in the healthcare industry./ Ưu tiên có kiến thức/ kinh nghiệm trong ngành chăm sóc sức khỏe
Candidates love to communicate, ability to speak fluently, dynamic and have a teamwork spirit./ Yêu thích giao tiếp, khả năng nói lưu loát, năng động, có tinh thần làm việc tập thể.
Having English is an advantage./ Có Tiếng Anh là lợi thế.
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Saigon Centre 65 Lê Lợi, phường Bến Nghé, Quận 1 Ho Chi Minh Ho Chi Minh
Hà Nội
88 Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội