Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    Trên 5 Năm

  • Cấp bậc

    Quản lý

  • Hết hạn nộp

    21/11/2025

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ của công ty.

Maintain and develop relationships with existing customers, ensuring their satisfaction with the company's products and services.

Trực tiếp quản lý khách hàng trong khu vực được giao.

Directly manage customers in the assigned region.

Cập nhật kịp thời tiến độ giao hàng, xác định và giải quyết các vấn đề phát sinh.

Timely update delivery progress, identify and resolve any arising issues.

Tư vấn cho khách hàng về tiêu chuẩn kỹ thuật sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và phù hợp với năng lực sản xuất của công ty.

Advise customers on product technical standards to meet their needs and align with the company's production capabilities.

Xây dựng kế hoạch kinh doanh định kỳ (tháng, quý, năm).

Develop periodic business plans (monthly, quarterly, annually).

Tư vấn cho khách hàng về kế hoạch đặt hàng tối ưu. Advise customers on optimal ordering plans.

Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới, sản phẩm mới nhằm mở rộng thị trường và tăng doanh số.

Seek and develop new customers, new products to expand the market and increase sales.

Liên tục cập nhật thông tin thị trường và các quy định pháp luật liên quan.

Continuously update market information and relevant legal regulations.

Theo dõi hiệu quả kinh doanh, phân tích dữ liệu và báo cáo kết quả cho cấp quản lý.

Monitor business performance, analyze data, and report results to management.

Quản lý kết quả thu hồi công nợ khách hàng trong phạm vi phụ trách.

Manage customer debt collection results within the scope of responsibility.

Các nhiệm vụ liên quan khác theo phân công của Giám đốc Kinh doanh.

Other relevant tasks as assigned by Head of Sales.

Yêu Cầu Công Việc

2. Requirement

· At least 5 years of experience in B2B sales management.

· Experience in packaging, pharmaceutical industry, label, chemical is preferred.

· Good communication, interpersonal, and organizational skills.

· Growth mind set, positive attitude, team player.

· Ability to travel.

3. Benefits

· 13th month and KPI bonus.

· Lunch provided and gifts on special occasions.

· Work with experienced & strong team.

· Friendly, dynamic & caring working environments.

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Việc làm theo ngành nghề

Feedback