- Theo dõi, quản lý và hạch toán các chi phí phát sinh tại công trình (vật tư, nhân công, máy móc,thiết bị, dịch vụ thuê ngoài, …)
- Kiểm tra, đối chiếu, tập hợp chứng từ, hóa đơn liên quan đến hoạt động thi công phòng cháy chữa cháy, xây dựng công trình
- Theo dõi tạm ứng, hoàn ứng và công nợ với nhà cung cấp, thầu phụ, đội thi công.
- Lập báo cáo thu – chi công trình định kỳ (ngày/tuần/tháng/ quý) gửi về phòng kế toán công ty.
- Quản lý quỹ tiền mặt tại công trình; thực hiện chi tiêu theo đúng quy định, chính sách tài chính của công ty.
- Kiểm tra và xác nhận khối lượng nghiệm thu, thanh toán theo từng hạng mục.
- Phối hợp với Ban chỉ huy công trường và các bạn trong phòng kế toán để đảm bảo tính chính xác, minh bạch trong quản lý tài chính.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Kế toán trưởng/Chỉ huy trưởng công trình.