Thông Tin Tuyển Dụng
Nhân Viên Quản Lý Thuê Bao
| Cấp bậc | Nhân viên |
| Lương | $ 10,000,000 - 12,000,000 VND |
| Hết hạn nộp | 29/11/2025 |
| Ngành nghề | Bưu chính viễn thông , Dịch vụ khách hàng |
| Kinh nghiệm | Trên 1 Năm |
1. Mục tiêu công việc
Tối ưu hóa toàn bộ chu kỳ thuê bao để tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng, đồng thời giảm thiểu tỷ lệ hủy dịch vụ nhằm tối đa hóa doanh thu định kỳ hàng tháng cho công ty.
2. Mô tả công việc
- Theo dõi tình trạng hoạt động của thuê bao khách hàng: hạn sử dụng, gói dịch vụ, trạng thái thiết bị. Đảm bảo tất cả thuê bao đăng ký trên hệ thống luôn trong tình trạng hoạt động tốt và ổn định.
- Cập nhật, quản lý thông tin khách hàng, hợp đồng và thực hiện các nghiệp vụ chỉnh sửa, ngừng hợp đồng, đổi gói thuê bao.
- Thực hiện các chiến dịch gọi ra hoặc gửi tin nhắn/tự động thông báo để mời khách hàng gia hạn hợp đồng.
3. Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học.
- Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí chăm sóc khách hàng. Ưu tiên ứng viên đã làm việc trong ngành SaaS, Viễn thông, Thiết bị An ninh/PCCC.
- Ưu tiên ứng viên thành thạo các công cụ Ticket System (Freshdesk, Zendesk, Stringee…), CRM (Saleforce, Odoo…)
- Có tinh thần dịch vụ khách hàng, trung thực, chịu được áp lực công việc.
4. Quyền lợi
- Mức lương: 10 – 12 triệu/tháng.
- Thưởng Tháng 13, Thưởng HQKD cuối năm, Thưởng các dịp Lễ Tết, …
- Được đào tạo, phát triển chuyên môn về kiểm soát nội bộ và quản trị rủi ro.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, minh bạch, cơ hội thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và phúc lợi khác của công ty.