[NovaDreams] Trưởng Phòng Dịch vụ Khách hàng

Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    8 - 12 Năm

  • Cấp bậc

    Quản lý

  • Hết hạn nộp

    20/11/2025

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

1. Triển khai hệ thống SOP và công cụ vận hành cho CSVH. Kiểm soát việc triển khai SOP và đánh giá hiệu quả của hệ thống SOP trong thực tế vận hành tại CSVH.
- Triển khai và đề xuất hoàn thiện hệ thống quy trình vận hành dịch vụ khách hàng, đảm bảo tính nhất quán, linh hoạt và phù hợp với thực tế vận hành.
- Xây dựng tiêu chuẩn dịch vụ phù hợp với từng kênh phục vụ và nhóm khách hàng.
- Phối hợp xây dựng và phát triển các công cụ hỗ trợ vận hành, hệ thống quản lý,... nhằm nâng cao hiệu quả xử lý và trải nghiệm khách hàng.
- Tổ chức triển khai các quy trình, hệ thống và công cụ mới tại các kênh dịch vụ.
- Hướng dẫn và hỗ trợ các bộ phận vận hành trong quá trình chuyển đổi, đảm bảo hệ thống được áp dụng đúng mục tiêu và hiệu quả.
- Theo dõi, đánh giá tính phù hợp và kịp thời điều chỉnh để đảm bảo hệ thống vận hành ổn định và sát thực tế.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.

2. Triển khai, kiểm soát và đánh giá hiệu quả công tác đào tạo SOP tại CSVH.
- Phối hợp xây dựng chương trình đào tạo định kỳ về SOP, công cụ và kỹ năng xử lý tình huống cho đội ngũ nhân sự.
- Tổ chức đào tạo, cập nhật SOP hoặc thay đổi hệ thống để đảm bảo nhân sự nắm bắt đầy đủ.
- Kiểm soát và đánh giá hiệu quả đào tạo tại các CSVH.
- Huấn luyện, đào tạo nhân viên về kỹ năng phục vụ, xử lý tình huống, kỹ năng giao tiếp.
- Truyền cảm hứng, xây dựng văn hóa dịch vụ khách hàng lấy trải nghiệm làm trung tâm.

3. Phối hợp với GOM và các đơn vị liên quan về đánh giá, định hướng, xây dựng kế hoạch Nhân sự,… và các vấn đề khác liên quan đến Nhân sự.
- Tham gia xây dựng cơ cấu tổ chức, định biên nhân sự cho Bộ phận Dịch vụ Khách hàng.
- Phối hợp đánh giá năng lực, lập kế hoạch phát triển và đội ngũ kế thừa.
- Đề xuất kế hoạch nhân sự gắn với định hướng phát triển dịch vụ khách hàng.

4. Kiểm soát và cải tiến các hoạt động Dịch vụ Khách hàng Phối hợp triển khai, kiểm soát và đánh giá hiệu quả đào tạo tại các CSVH.
- Xây dựng và vận hành hệ thống đo lường hiệu quả dịch vụ khách hàng (KPI, NPS, CSI…).
- Thu thập phản hồi, phân tích dữ liệu khách hàng, đề xuất giải pháp cải tiến chất lượng dịch vụ.
- Phối hợp triển khai, kiểm soát và đánh giá hiệu quả đào tạo tại các CSKH.
- Quản lý rủi ro, chủ động xử lý khủng hoảng dịch vụ khách hàng khi phát sinh.

5. Xây dựng và duy trì sự tuân thủ công tác quản trị, vận hành hệ thống.
- Chủ trì xây dựng hệ thống quản trị nội bộ Ban/Phòng: Quy định, Quy trình, Biểu mẫu, Quy chế triển khai (Checklist) công việc,… đề xuất điều chỉnh Ma trận phân quyền phù hợp vận hành từng thời kỳ để đảm bảo công tác vận hành nội bộ, phối hợp công việc liên Ban/Phòng được xuyên suốt, chính xác, nhanh chóng mang lại hiệu quả tối ưu.
- Xây dựng và triển khai kế hoạch đào tạo chuyên môn nội bộ cho Ban/Phòng nhằm nâng cao năng lực chuyên môn, phát triển đội ngũ nhân sự kế thừa.
- Tuân thủ nội quy/quy định/tài liệu nội bộ của Tổng Công ty. Quản lý dữ liệu/ thông tin/ hồ sơ chuyên môn và các tài liệu liên quan đến tác nghiệp nội bộ Ban/Phòng. Đồng bộ hóa dữ liệu hướng đến số hóa và AI hóa toàn bộ hệ thống quản trị nghiệp vụ chuyên môn.
- Nhận diện, đánh giá, kiểm soát và giảm thiểu các rủi ro phát sinh trong hoạt động hàng ngày tại Đơn vị; báo cáo tới Phòng Quản lý Rủi ro, Quy trình và Tuân thủ các rủi ro phát sinh theo các chính sách, quy định nội bộ về quản lý rủi ro.
- Quản trị, chịu trách nhiệm về các vấn đề liên quan đến công cụ dụng cụ, tài sản mà Ban/Phòng sử dụng, vận hành, quản lý.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Thạc sỹ trở lên các ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị dịch vụ, Du lịch – Khách sạn hoặc các ngành liên quan.
  • Am hiểu ngành vui chơi giải trí/du lịch/khách sạn/retail/service là lợi thế.
  • Các chứng chỉ nghề nếu có, đòi hỏi theo từng vị trí công việc.
  • Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, trong đó ít nhất 2 năm ở vị trí quản lý cấp phòng trở lên.
  • Kỹ năng:
    - Kỹ năng quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ.
    - Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, xử lý tình huống xuất sắc.
    - Khả năng phân tích dữ liệu, lập kế hoạch và cải tiến quy trình.
    - Tư duy dịch vụ khách hàng, định hướng trải nghiệm khách hàng.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Việc làm theo ngành nghề

Feedback