Thông Tin Tuyển Dụng
Quản lý Spa - Spa Manager
Cấp bậc | Quản lý |
Lương | $ Lên đến 15,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 30/10/2025 |
Ngành nghề | Y tế / Chăm sóc sức khỏe / Thẩm mỹ / Làm đẹp , Dịch vụ khách hàng , Ngành khác |
Kinh nghiệm | 1 - 2 Năm |
27/09/2025
Y tế / Chăm sóc sức khỏe / Thẩm mỹ / Làm đẹp , Dịch vụ khách hàng , Ngành khác
Nhân viên chính thức
Lên đến 15 Tr VND
1 - 2 Năm
Quản lý
30/10/2025
1, Bán hàng và Marketing:
- Giới thiệu dịch vụ của May spa trên thị trường khu vực và địa phương, các Cư dân đang sinh sống tại Xanh villas resort and Spa.
- Xây dựng và triển khai thưc hiện kế hoạch kinh doanh năm/quý/tháng, các chương trình khuyến mãi ngắn hạn/ dài hạn để thúc đẩy bán hàng.
- Đề xuất ý tưởng với Quản lý vận hành và triển khai các chương trình khuyến mãi & dịch vụ/ sản phẩm mới, chính sách ưu đãi đến khách hàng và nhân viên một cách hiệu quả.
2, Chính sách và quy trình:
- Tiên phong chấp hành các nội quy của Công ty, chính sách/quy định của May spa.
- Triển khai và giám sát việc thực hiện các chính sách/ quy định của May spa đến tất cả nhân viên: Chính sách nhân sự, quy trình vận hành spa, qui định về an toàn và sức khỏe...
3, Nhân sự:
- Giám sát các chương trình định hướng cho các kỹ thuật viên. Tiến hành đào tạo cho nhân viên mới và các khóa đào tạo nâng cao cho các kỹ thuật viên cũ.
- Thúc đẩy tinh thần làm việc nhóm (team work) và đảm bảo tất cả các nhiệm vụ được thực hiện nhất quán, trong khoảng thời gian định sẵn.
- Đề xuất các chính sách nhằm tạo môi trường gắn đoàn kết & gắn bó lâu dài cho nhân viên bộ phận mình quản lý.
- Đảm bảo rằng tất cả các nhân viên khi đi làm phải tuân thủ các quy định về giờ giấc, đồng phục, văn hóa doanh nghiệp.
- Tiến hành đánh giá hoàn thành công việc, chấp hành nội quy quy chế của nhân viên.
- Kết hợp với phòng nhân sự để tuyển dụng /điều chuyển / thay thế các vị trí nhận viên, phỏng vấn các ứng viên tiềm năng mới.
4, Đào tạo
- Cung cấp các dịch vụ tốt nhất thông qua đào tạo, huấn luyện, đảm bảo 100% nhân sự đáp ứng yêu cầu công việc và tiêu tuẩn vận hành của spa.
1, Kinh nghiệm
Tối thiểu 2 năm làm vị trí giám sát/quản lý tại các khách sạn 4 -5 sao.
Thể hiện khả năng quản lý và có kiến thức về:
- Xác lập mục tiêu doanh số cho bộ phận;
- Báo cáo tình hình lãi lỗ của bộ phận.
2, Bằng cấp
- Trình độ: Được đào tạo kiến thức về chăm sóc sức khỏe, trị liệu/biết tiếng Anh
- Chứng nhận: Chứng nhận đào tạo nghiệp vụ