1. Hoạt động tiền khai trương:
- Giám sát tiến độ xây dựng và chất lượng công trình; đốc thúc đơn vị thi công, cùng trao đổi và đề xuất các phương án xử lý nhằm đảm bảo chất lượng và tiến độ được yêu cầu.
- Báo cáo Trưởng bộ phận các vấn đề, nguy cơ ảnh hưởng tới tiến độ dự án, đảm bảo Siêu thị khai trương đúng tiến độ, đúng tiêu chuẩn vận hành, tiêu chuẩn thương hiệu tại ngày khai trương.
- Làm đầu mối theo dõi, thúc đẩy các Nhà cung cấp giao TTB cho dự án đúng tiến độ & chất lượng
- Làm đầu mối theo dõi, thúc đẩy hoàn tất các thủ tục hành chính liên quan (hồ sơ, hợp đồng, trình ký) và các thủ tục pháp lý của Siêu thị ...
- Chủ động và kịp thời xử lý các sự cố hoặc vấn đề phát sinh trong quá trình tiền khai trương
2. Hoạt động sau khai trương:
- Kiểm soát việc khắc phục lỗi của đơn vị thi công: Đảm bảo các hạng mục mới đi vào hoạt động và phù hợp với vận hành.
- Tiếp nhận phản hồi để đề xuất thay đổi tiêu chuẩn trang thiết bị và danh mục mua sắm cho các siêu thị mới nếu cần.
- Sau khai trương, lập biên bản các lỗi của đơn vị thi công nếu có, cập nhật các vấn đề vào kỷ yếu set up.
3. Triển khai các Dự án sửa chữa cải tạo
- Dự toán ngân sách cải tạo
- Giám sát công tác triển khai xây dựng dự án, thường xuyên phối hợp PXD và xử lý các vấn đề phát sinh tại công trường để đảm bảo tiến độ, chất lượng dự án
- Chịu trách Nhem nghiệm thu công trình, kiểm soát hồ sơ hoàn công, nghiệm thu, khối lượng....