Tiếp nhận ý kiến phản hồi của khách hàng và xử lý thông tin.
Thực hiện tiếp nhận thông tin khách hàng tiềm năng và khách hàng đang sử dụng dịch vụ của tất cả các dịch vụ liên quan đến hoạt động kinh doanh của Toà nhà Thăng Long. Chốt hợp đồng, phụ lục, biên bản chuyển thông tin soạn thảo hợp đồng, phụ lục, biên bản..….
Tiếp nhận, đề xuất sửa chữa, cải tạo mặt bằng trước khi bàn giao và nhận bàn giao. Hỗ trợ khách hàng trong quá trình thi công, cải tạo văn phòng.
Theo dõi và phối hợp với các bộ phận về hoạt động đặt cọc, hoàn cọc của Khách hàng.
Tiếp nhận đăng ký, điều chỉnh, thu hồi vé xe, theo dõi biến động gửi xe hàng ngày của Khách hàng.
Trực tiếp lập hồ sơ thanh toán các chi phí của khách hàng hàng tháng, tổ chức phát hành hồ sơ thanh toán và đề xuất phát hành hoá đơn.
Nghiệm thu Dịch vụ cho thuê mặt bằng văn phòng, văn phòng chia sẻ, trạm, vị trí đặt máy phát điện, vị trí đặt biển quảng cáo, vị trí đặt máy pha cafe…
Tiếp nhận và chuyển biên bản xác nhận đối trừ công nợ từ Khách hàng/kế toán để chuyển đến các bộ phận liên quan/khách hàng..
Tiếp nhận hồ sơ, soát xét, và phối hợp với Bộ phận liên quan/khách hàng các chi phí hàng tháng/quý/năm;
Xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng và kịp thời nắm bắt thông tin về những biến động thay đổi của Khách hàng để có phương án kịp thời.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Job Requirement
Trình độ đào tạo: Cao đẳng trở lên
Kinh nghiệm: tối thiểu 1 năm tại các vị trí nhân viên kinh doanh, có kinh nghiệm làm trong mảng kinh doanh bất động sản, cho thuê mặt bằng.
Kỹ năng:
Kỹ năng văn phòng: Thành thạo tin học văn phòng Microsoft Offices; Google Docs, Google Sheets,...
Kỹ năng giao tiếp
Có kiến thức về tư vấn, chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng
Thái độ: Cẩn thận, chăm chỉ, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
Work location
Ha Noi
Tòa nhà Thăng Long, số 98A Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội